HLV HAGL nhớ bộ ba xuất ngoại trong ngày lên đỉnh V-League

Thể thaoThứ Hai, 22/02/2016 07:45:00 +07:00

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL thừa nhận, ông cảm thấy nhớ bộ ba xuất ngoại là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường trong ngày đội bóng phố Núi vùi dập CLB Hà Nội.

(VTC News) – HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL thừa nhận, ông cảm thấy nhớ bộ ba xuất ngoại là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường trong ngày đội bóng phố Núi vùi dập CLB Hà Nội.
HAGL đã có 15 phút cuối trận bùng nổ để vùi dập tân binh V-League là CLB Hà Nội 5-0 ngay trên sân Hàng Đẫy với cú đúp bàn thắng của Văn Thanh cùng các bàn thắng của Trần Vũ, Hồng Duy, Văn Toàn. Chiến thắng này giúp HAGL vươn lên đứng đầu giải đấu ngay ở vòng 1.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng, đây là chiến thắng xứng đáng bởi đội bóng của ông đã chơi thực sự bùng nổ. Tuy nhiên, ông không giấu vẻ bất ngờ về chiến thắng đậm này.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận nhớ bộ 3 xuất ngoại của HAGL (Ảnh: Quang Minh) 
Trong niềm vui lần đầu tiên lên đỉnh V-League kể từ ngày ngồi ghế nóng HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn bỗng lắng xuống khi nhớ tới bộ ba cầu thủ xuất ngoại của HAGL là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

“Học trò đi xa thì đương nhiên thầy phải nhớ. Nhất là ở trận thắng hôm nay, trên sân không có 3 em ấy” - ông Nguyễn Quốc Tuấn nói trong vẻ thoáng buồn.

Về tiền vệ "đóng thế" Tuấn Anh người Nhật Bản, ông Tuấn cũng đã có những nhận xét tích cực, rằng Ideguchi chơi khá tỉnh táo, quán xuyến được khu vực giữa sân.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực và quyết tâm duy trì phong độ như trận đấu hôm nay ở các trận đấu tiếp theo nhằm bám đuổi top đầu giải đấu” – Ông Tuấn cho biết thêm.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn