HLV HAGL mủi lòng khi bị nói 'thay tướng lấy quan hệ'

Thể thaoThứ Sáu, 04/09/2015 09:08:00 +07:00

HAGL thay tướng lấy quan hệ, câu nói của HLV Trần Bình Sự khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn nổi cáu, yêu cầu đối phương cần phải tôn trọng mình và HAGL.

“Thắng là thắng, thua là thua và tốt nhất hãy nên tập trung vào chuyên môn ở trên sân, không nên ăn thua nhau ở lời nói”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ.

“Khi HAGL thắng SLNA, chú Sự đã một lần lên tiếng về việc “HAGL thay tướng để quan hệ”. Thật sự lúc đó tôi có chút mủi lòng nhưng chỉ giữ thái độ im lặng, vì tôi muốn chứng minh năng lực của mình trên sân.

Thế nhưng, biết làm sao được khi “cây muốn lặng mà gió chẳng đừng”? Đến lúc này đã 2 lần chú Sự bóng gió về những thành công của HAGL trong 3 chiến thắng vừa qua là có sự giúp sức của các đội khác và nhờ các mối quan hệ. Thế nên, tôi buộc phải lên tiếng, không thể nào tiếp tục giữ thái độ im lặng được nữa.
HLV HAGL
HLV Nguyễn Quốc Tuấn thắng liên tiếp 3 trận
Nếu bảo “HAGL thay tướng để quan hệ” vậy không lẽ HAGL thắng Đồng Nai là giữa 2 đội có trao đổi qua lại với nhau hay sao? Rồi mới đây, khi Đồng Nai bị ĐT.LA cầm hòa, chú Sự lại lần nữa nhắc đến vấn đề nhạy cảm này. “Lời nói không mất tiền mua”, chú Sự đã nói thì phải chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình.

Nhưng tôi chỉ quan tâm đến một điều rằng nói HAGL quan hệ để có điểm, rồi thì ĐTLA đá để giúp cho HAGL, vậy có căn cứ nào không, bằng chứng đâu? Hay đó chỉ là nhận xét và rồi phát ngôn theo kiểu cảm tính của người thất bại?

Tôi luôn dành sự tôn trọng cho HLV Trần Bình Sự bởi mình là người đi sau, thuộc thế hệ con cháu. Thế nhưng, sau những sự việc như thế, tôi thật sự rất thất vọng với những phát ngôn của một vị HLV lão làng và nhiều kinh nghiệm như thế.

Thành tích và những kết quả đạt được trên sân là thước đo cho sự thành công của một đội bóng mà ở đó vai trò của HLV đóng vai trò rất quan trọng. Khi thắng bạn được vinh danh thì khi thất bại hãy nên nhận trách nhiệm về mình. Đừng nên viện cớ rồi đổ lỗi cho một lý do nào khác khi chính mình không hiểu được bản chất của vấn đề…”.
Clip: HAGL 3-2 Hà Nội T&T

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn