HLV HAGL: Chúng tôi thua vì hậu vệ gặp ‘tai nạn’

Thể thaoThứ Bảy, 04/03/2017 20:26:00 +07:00

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cho rằng, đội bóng của ông thua vì trung vệ đội nhà gặp… “tai nạn”.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định, đội bóng của ông thua vì một tình huống tai nạn của hậu vệ nhà. Ông Tuấn nói: “Trước tiên tôi xin chúc mừng đội TP.HCM. Trận này các cầu thủ HAGL thi đấu không bằng những trận trước và thiếu đi sự may mắn.

Bàn thắng của đội khách thì các bạn đã thấy. Đây là một tình huống tai nạn của cầu thủ HAGL chứ thực sự không phải một pha tấn công của TP.HCM. Đội khách đã may mắn”.

Tuan

 HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL.

Kiểm soát bóng vượt trội lên tới hơn 60% của cả trận nhưng HAGL lại không tạo ra nhiều cơ gội ghi bàn. Tình huống đáng kể nhất của đội chủ là pha đánh đầu trúng xà ngang của Công Phượng ở phút thứ 6 của trận đấu.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận, đội bóng của ông đã gặp phải TP.HCM đầy kinh nghiệm. “Lối chơi của HAGL vẫn như thế nhưng TP.HCM hôm nay chơi phòng ngự chặt chẽ nên chúng tôi gặp khó khăn”, ông Tuấn cho biết.

8 trong tổng số 9 bàn thắng mà HAGL ghi được ở V-League 2017 đến trong hiệp 2, nhưng 45 phút của hiệp 2 hôm nay, HAGL gần như bế tắc. Lý giải điều này, ông Tuấn một lần nữa nhấn mạnh: “TP.HCM đã lùi về phòng ngự số đông và bố trí người theo sát Văn Toàn, Văn Thanh nên HAGL không có nhiều khoảng trống. Và chắc chắn trong những trận tới, chúng tôi sẽ có những đấu pháp khác”.

Ở vòng 9, HAGL tiếp tục được chơi trên sân nhà và họ sẽ tiếp S.Khánh Hòa, đội bóng vừa đánh bại Long An với tỷ số tối thiểu 1-0.

Video: HAGL 0-1 TP.HCM

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn