HLV Giang Tô nổi cơn tam bành sau trận hòa B.Bình Dương

Thể thaoThứ Tư, 24/02/2016 06:00:00 +07:00

HLV Giang Tô nổi cơn tam bành sau trận hòa B.Bình Dương HLV Dan Petrescu không hề hài lòng với những ngôi sao tấn công như Jo, Alex Teixeira

(VTC News) - HLV Dan Petrescu không hề hài lòng với những ngôi sao tấn công như Jo hay Alex Teixeira khi để B.Bình Dương cầm hòa 1-1. 
Làm khách trên sân của B.Bình Dương, Giang Tô có đầy đủ những hảo thủ đẳng cấp thế giới như Jo, Ramires và Alex Teixeira. Tuy nhiên, đội hình có giá trị 2400 tỷ đã khiến không ít khán giả thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa. 
Sau trận hòa 1-1 trên sân khách, HLV Dan Petrescu thừa nhận: "Kết quả thực sự không ưng ý. Việc tôi tức giận trên sân cũng là cảm xúc bình thường trong bóng đá. Sở dĩ toàn đội chơi không tốt, thứ nhất là vì thời tiết quá nóng trong khi Giang Tô đến từ vùng lạnh ở Trung Quốc, thứ hai là chúng tôi mới chỉ lắp ghép đội hình trong thời gian ngắn nên chưa có sự gắn kết". 
HLV Dan Petrescu buồn bã sau trận Jiangsu 1-1 B.Bình Dương (ảnh: H.T)
HLV Dan Petrescu buồn bã sau trận hòa của Giang Tô (ảnh: H.T) 
Nhắc về công tác trọng tài, huyền thoại một thời của Chelsea tỏ ra bực bội: "Tình huống B.Bình Dương được hưởng penalty thực sự không đáng. Nhưng phải công bằng, khi B.Bình Dương chỉ còn 10 người trên sân (Nsi bị thẻ vàng thứ hai), chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội. Các cầu thủ bỏ lỡ quá nhiều tình huống có thể ăn bàn". 
Tình huống vị HLV người Romania này nhắc tới, chính là tình huống trọng tài chính bắt lỗi kéo áo Nsi trong vòng cấm của cầu thủ Liu Wei. Sau trận đấu, băng ghi hình cũng như hình ảnh của các phóng viên trên sân đã thuyết phục được giám sát trận đấu của AFC, chứng minh trọng tài đã xử lý chính xác tình huống này. 
Những phút cuối trận, HLV Dan liên tục gào hét, quát tháo các học trò vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội (ảnh: H.T)
Những phút cuối trận, HLV Dan liên tục gào hét, quát tháo các học trò vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội (ảnh: H.T) 
HLV Dan cũng khen ngợi màn trình diễn của B.Bình Dương: "Tôi không ngạc nhiên với những gì mà toàn đội B.Bình Dương đã làm được ngày hôm nay. Họ là đội bóng mạnh nhất Việt Nam, từng nhiều lần dự AFC Champions League. Tôi cũng đã xem nhiều băng ghi hình trận đấu của họ, gần nhất là trận mở đầu giải VĐQG của các bạn". 
Clip: B.Bình Dương 1-1 Giang Tô

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn