HLV Futsal Việt Nam: Chúng tôi đã kiệt sức

Thể thaoThứ Bảy, 20/02/2016 07:56:00 +07:00

HLV Bruno Formoso thừa nhận tuyển futsal Việt Nam đã bị vắt kiệt sức sau hai trận đấu căng thẳng với Thái Lan, Nhật Bản.

(VTC News)- HLV Bruno Formoso thừa nhận tuyển futsal Việt Nam đã bị vắt kiệt sức sau hai trận đấu căng thẳng với Thái Lan, Nhật Bản, dẫn đến việc để thua Iran 1-13 ở trận bán kết tối qua.

Thua Iran 1-13 hẳn là kết quả khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam thấy sốc. Và HLV Bruno Formoso đã có những lời giải thích cho kết quả này.
VN 1-13 Iran
 Việt Nam thua 1-13 Iran
"Hôm nay, chúng tôi không đủ sức mạnh để chống lại Iran. Việt Nam đã gần như kiệt sức sau 2 trận đấu trước gặp Nhật Bản và Thái Lan. Chúng tôi đã cố gắng hết mức nhưng không thể phục hồi. Các cầu thủ mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Hai hiệp phụ, loạt luân lưu ở trận tứ kết đã lấy đi của tuyển futsal Việt Nam quá nhiều sức lựa.

Iran xứng đáng chiến thắng khi có được dàn cầu thủ chất lượng, mạnh hơn ở trận đấu này."

Trong khi đó, HLV Iran, Mohammad Nazemosharie khẳng định sự hài lòng tuyệt đối dành cho các học trò. Đây là kết quả nằm trong dự đoán của ông khi mà đội tuyển Iran đang đạt đến độ chín về lực lượng, có sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thế hệ. Mục tiêu của đội tuyển Iran là giành chức vô địch futsal Châu Á lần thứ 11.

Đối thủ của Iran ở trận chung kết là đội chủ nhà Uzbekistan. Còn Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở trận tranh hạng 3 lúc 18h chiều mai.

VTC News sẽ tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Thái Lan.
Clip: Futsal Việt Nam thảm bại ở bán kết

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn