HLV FLC Thanh Hóa bức xúc: 'Nên trao chức vô địch V-League ngay từ đầu mùa'

Thể thaoThứ Hai, 23/10/2017 06:31:00 +07:00

HLV từng vô địch Cup C1 châu Âu có những phát biểu khá gay gắt trong phòng họp báo sau trận FLC Thanh Hóa thua 3-4 Than Quảng Ninh.

 

Sau trận thua 3-4 trước Than Quảng Ninh ở vòng 22, FLC Thanh Hóa đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

Đánh giá về trận đấu, HLV Petrovic cho biết: "Theo đánh giá của cá nhân tôi, chất lượng trận đấu hôm nay rất tốt, cầu thủ 2 đội đã chơi cống hiến hết mình với 7 bàn thắng được ghi. Hôm nay, đội bóng của chúng tôi đã chơi không tốt. Có rất nhiều cầu thủ mắc lỗi, dẫn đến những bàn thua không đáng có".

Trong suốt trận đấu, chiến lược gia người Serbia nhiều lần phản ứng các quyết định của trọng tài. Cũng bởi vậy, khi trận đấu khép lại, ông không giấu được sự bức xúc.

"Có những vấn đề về công tác trọng tài. Hiệp 1 chúng tôi bị phạm lỗi nhưng không được hưởng quả 11m nào. Tình huống thứ 2 trong hiệp 2 cũng vậy, trọng tài đã khước từ chúng tôi. Và đến phút bù giờ thứ 2 trọng tài mới cho hưởng 1 quả phạt đền. Chúng tôi đã trải qua 22 vòng đấu lần đầu tiên chúng tôi được hưởng 11m.

Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra với chúng tôi, những đối thủ của chúng tôi luôn nhận được rất nhiều quả phạt đền, ví dụ như trận đấu với Hà Nội. Ngược lại, chúng tôi có bị phạm lỗi trong vòng cấm thì lại không nhận được phạt đền. Tôi nghĩ, trước giải nên công bố luôn nhà vô địch để những đội còn lại cạnh tranh ngôi thứ 2 và thứ 3", HLV Petrovickết lại.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn