HLV Ferguson nghiến răng đến ‘bốc khói’

Thể thaoThứ Năm, 07/03/2013 12:01:00 +07:00

(VTC News) – Trong con mắt của Omar Momani – chuyên gia vẽ biếm họa của Goal.com, “ông già gân” Ferguson đã “phát hỏa” với chiếc thẻ đỏ của Nani.


(VTC News) – Trận cầu nhiều tranh cãi giữa MU và Real đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn nóng hừng hực.



Trong con mắt của Omar Momani – chuyên gia vẽ biếm họa của Goal.com, “ông già gân” Ferguson đã “phát hỏa” với chiếc thẻ đỏ của Nani.

Biếm họa của Omar Momani

Khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Qủy đỏ thì tấm thẻ đỏ của Nani ở phút 56 đã đưa cuộc chiến sống mái giữa MU và Real ở vòng 1/8 Champions League (2012-2013) bước sang một ngã rẽ mà từ đó, MU đang là đội rộng đường đi tiếp bỗng gục ngã và thành kẻ bại trận.

Phút định mệnh 56, sau trận đấu đã được họa sĩ Omar Momani mô tải lại rất bi hài. Trong bức họa, Sir Alex đã phải nghiến răng đến “bốc khói” trên đầu mà không tài nào ngăn được trọng tài Cuneyt Cakir giương cao chiếc thẻ đỏ. Phía sau lưng vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ, tội đồ Nani ôm mặt rời sân.

Phụ họa cho trung tâm của bức vẽ là cảnh “Người đặc biệt” Mourinho giật phắt một đứa con nít để ăn mừng. Phía xa, tiền vệ Luka Modric sướng rơn với bàn thắng san bằng cách biệt cho Real. Trong khi đó ở một góc khác, C.Ronaldo bình thản đi qua những cánh tay đang chìa ra chúc mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của anh cho bầy “kền kền trắng”.



Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn