HLV Ferguson có thể bị phạt tới 60.000 bảng

Bóng đá AnhThứ Tư, 25/08/2010 06:45:00 +07:00

(VTC News) - MU sẽ phải trả tới 60.000 bảng tiền phạt nếu như HLV Ferguson vẫn tỏ thái độ bất hợp tác với hãng truyền thông BBC từ nay cho đến cuối mùa giải.

(VTC News) - Manchester United sẽ phải trả tới 60.000 bảng tiền phạt nếu như HLV Alex Ferguson vẫn tỏ thái độ bất hợp tác với hãng truyền thông BBC từ nay cho đến cuối mùa giải này.


Theo quy định mới của ban tổ chức giải Premier League, tất cả các HLV phải trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình BCC - hãng truyền thông có bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh. HLV nào không thực hiện theo quy định này sẽ bị phạt 1.000 bảng lần đầu tiền và sẽ gia tăng trong những lần tiếp theo.

Ferguson sẽ mất 60.000 bảng... nếu tiếp tục bất hợp tác với BBC.

Đáng chú ý, nạn nhân đầu tiên của quy định mới này lại là HLV giàu kinh nghiệm Alex Ferguson. Chiến lược gia người Scotland đã từ chối phát biểu trên kênh truyền hình BBC sau trận hòa thất vọng 2-2 giữa Manchester United và Fulham diễn ra vào cuối tuần trước. Với hành động này, nhiều khả năng ông sẽ bị phạt 1.000 bảng.

Tuy vậy, cây bình luận Alan Shearer cho rằng Ferguson sẽ tiếp tục không phát biểu trên BBC cho dù ông cho bị phạt đi nữa: “Tôi không nghĩ ông ấy sẽ đồng ý phát biểu trên kênh BBC. Ông ấy là một người đàn ông có nguyên tắc và sẽ giữ đúng lời đã từng nói trước đây".

Nguyên nhân khiến HLV Alex Ferguson từ chối với BBC là do kênh truyền hình này đã làm một chương trình điều tra về các hoạt động được coi là gián điệp của con trai ông từ năm 2004. Tuy nhiên, sau đó người ta không thể tìm ra bất cứ chứng cứ nào để buộc tội Jason. Và vì vụ việc này, Sir Alex quyết định tẩy chay, không bao giờ trả lời phỏng vấn của hãng truyền thông này.


Nguyễn Lập (theo The Sun)

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn