HLV Đức Thắng mỉa mai chiến thắng kiểu câu giờ của đội Công Vinh

Thể thaoThứ Năm, 19/01/2017 09:30:00 +07:00

Trận Derby giữa Sài Gòn FC và TP HCM đã diễn ra với phần thắng 1-0 nghiêng về đội bóng của Công Vinh và dĩ nhiên, HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn FC không thể hài lòng với kết quả này.

Phát biểu sau trận thua, HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn FC tỏ ra bất phục với kết quả của trận đấu, đặc biệt là từ lối chơi của đối thủ, ông cho biết:

“Tôi nghĩ rằng là với trận đấu Derby vừa rồi, tôi hạnh phúc khi mà được huấn luyện một đội bóng. Chúng tôi đã cống hiến hết khả năng của mình. Thế nhưng đúng là những trận Derby bao giờ cũng có những căng thẳng.

hochiminh

 Quyền chủ tịch CLB TP HCM, Lê Công Vinh đã quyết định thưởng nóng 700 triệu đồng cho đội bóng (Ảnh: FB CLB TP.HCM)

Và trận đấu ngày hôm nay không hay. Trận đấu như thế này không thể mang lại những cảm xúc cho khán giả - những người đã lâu lắm rồi không được chứng kiến những trận đấu hấp dẫn.

Nếu chúng ta nói về bóng đá Việt Nam thì chúng ta hiện tại có quá nhiều điều để nói: Bạo lực, bóng đá chậm, cắt vụn trận đấu … thì hôm nay nó đều có ở trong trận đấu này.

Với trận đấu mà có quá nhiều thời gian các cầu thủ nằm sân thì bóng đá Việt Nam sẽ không phát triển được. Tôi đang trải qua một khóa học HLV và trong đó có một môn mà bất kỳ HLV nào cũng phải học, đó là làm thế nào để thay đổi bóng đá Việt Nam.

Video: HLV Đức Thắng mỉa mai chiến thắng 'thiếu fair-play' từ đội bóng của Công Vinh

Chúng tôi luôn muốn tìm cách để làm sao cho bóng đá đẹp hơn, bóng vào cuộc nhanh hơn và có nhiều pha bóng tấn công hơn, có nhiều cảm xúc khán giả hơn. Và tôi nghĩ là khán giả Việt Nam đang mong chờ những trận đấu mà các cầu thủ thi đấu hay, thi đấu đẹp và thắng bằng fair-play. “

Còn HLV trưởng Alain Fiard của CLB TP HCM thì cho biết ông hài lòng nhất vì tinh thần của đội bóng ngày hôm nay. Còn về lối chơi, ông cũng khẳng định mình cần thêm thời gian để làm việc với CLB.

Clip: Sài Gòn FC 0-1 CLB TP.HCM

Sau trận đấu, quyền chủ tịch CLB TP HCM, Lê Công Vinh đã quyết định thưởng nóng 700 triệu đồng cho các cầu thủ CLB TPHCM. Đây là quyết định thưởng “vượt khung” của CLB dành cho trận thắng đầu tiên tại V-League 2017.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn