HLV ĐT Đức cấm sex ở Euro: Vì Loew là... gay?

Tổng hợpThứ Tư, 06/06/2012 10:51:00 +07:00

Sex có lợi hay hại cho cầu thủ ở những giải đấu lớn như VCK EURO hay World Cup? HLV Joachim Loew cấm tuyệt đối các cầu thủ sex trong thời điểm tham chiến Euro

Sex có lợi hay hại cho cầu thủ ở những giải đấu lớn như VCK EURO hay World Cup? Vấn đề này còn đang tranh cãi và cũng giống như chiến dịch World Cup 2010 ở Nam Phi, HLV Joachim Loew cấm tuyệt đối các cầu thủ sex trong thời điểm tham chiến tại Ba Lan và Ukraine.


Tháng trước, trên tạp chí Playboy, Mario Basler từng tiết lộ gây sốc: anh cùng các đồng đội trong ĐT Đức như Juergen Klinsmann, Markus Babbel, Mehmet Scholl, Matthias Sammer… đăng quang tại VCK EURO 1996 tại Anh là nhờ ông thầy Berti Vogts cho thoải mái hút thuốc, nốc rượu và… chơi gái. Nhưng cách huấn luyện này của Vogts vẫn bị Loew bác bỏ. Thậm chí ông còn thắt chặt kỷ luật hơn nữa trong vấn đề rượu, thuốc và sex.

Vì Loew là... gay? 

Không ít nguồn tin từ báo chí Đức đã đồn thổi, sở dĩ ông Loew ghét các nàng WAG xinh đẹp và không muốn đội chân dài này tiếp cận doanh trại ĐT Đức vì ông là… người đồng tính trong một tập thể rất nhiều những anh “xăng-pha-nhớt” của ĐT Đức. Về vấn đề này, ông Michael Becker, người đại diện của Michael Ballack từng khẳng định trên tạp chí Der Spiegel vào năm 2010 rằng, những bài tập và phong cách tập của ĐT Đức dưới thời Loew khác hẳn trong quá khứ. 

Thay vì những bài tập nặng nhọc, thiên về thể lực, thì Loew cho các học trò tập luyện nhẹ nhàng, tinh tế để phù hợp với giới tính của những ngôi sao đồng tính và bản thân ông cũng là một nhân vật thuộc “giới tính thứ 3”. 

Về phần mình, trên tờ Die Welt, HLV Loew cho biết: “Tôi sẽ không thay đổi phương pháp huấn luyện cũng như những kỷ luật nghiêm ngặt của đội bóng. Tôi đã nghe nhiều về tin đồn liên quan đến giới tính của các cầu thủ. Tôi không quan tâm đến giới tính của ai cả. Còn giới tính của tôi? Các ông đi mà hỏi vợ tôi…”.

Tân Phong (Thể Thao 24h)


Bình luận
vtcnews.vn