HLV Đồng Nai tập trung toàn lực đấu HAGL

Thể thaoThứ Hai, 24/08/2015 07:27:00 +07:00

HLV Đồng Nai là ông Trần Bình Sự nói, ông sẽ tắt điện thoại để tập trung tối đa cho trận chung kết ngược với HAGL vào cuối tuần này.

(VTC News) – HLV Đồng Nai là ông Trần Bình Sự nói, ông sẽ tắt điện thoại để tập trung tối đa cho trận chung kết ngược với HAGL vào cuối tuần này.

Tất nhiên, vị HLV Đồng Nai chỉ nói đùa nhưng tính chất quan trọng của trận cầu 6 điểm giữa Đồng Nai và HAGL ở vòng 23 là không thể phủ nhận.
HLV Trần Bình Sự
HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai (Ảnh: Quang Minh)
“Chúng tôi xác định đá với HAGL bằng tất cả khả năng. Chúng tôi có lợi thế sân nhà, thiên thời, địa lợi. Tôi nghĩ trận đó khán giả sẽ đến rất đông. Trận đó tôi rất mừng vì trọng tài nước ngoài bắt. Vì tôi nghĩ trọng tài trong nước sẽ có vấn đề còn trọng tài nước ngoài sẽ công tâm hơn.
Chúng tôi muốn bảo toàn lực lượng để đá với HAGL, đó là trận đấu sống còn của Đồng Nai. Vì thế trận này, chúng tôi cất một số vị trí chính thức quan trọng như Nguyễn Rogers, Trường Xuyên, Nsi. Tiền đạo Nsi quay lại đối đầu với CLB đã sa thải anh ấy nên Nsi muốn chứng tỏ, tôi biết nhưng như thế rất dễ nhận thẻ. Vì tất cả đều đã bị 2 thẻ nên phải thận trọng. 
Trận gặp B.Bình Dương nếu có 1 điểm thì cũng không giải quyết được gì cả mà 3 điểm mới quan trọng, mới vượt lên được. 3 điểm với HAGL mới quan trọng. Thua 1-2 hôm nay là chấp nhận được, và quan trọng là chúng tôi vẫn hơn số bàn thắng với HAGL. 
Năm 2010, chúng tôi trụ hạng được ở hạng Nhất nhờ hơn Tiền Giang về hiệu số bàn thắng bại và đó là kinh nghiệm của tôi. Tuần sau là tôi tắt máy đấy nên có gì các anh bây giờ hỏi nhiều lên nhé” – Ông Sự chia sẻ sau trận thua 1-2 trước B.Bình Dương.
Đồng Nai sẽ tập trung tối đa cho trận cầu sinh tử Đồng Nai- HAGL (Ảnh: Quang Minh)
Nói về cơ hội trụ hạng của Đồng Nai và HAGL, HLV người Hải Phòng cho biết thêm: "Theo tôi đánh giá cơ hội trụ hạng của Đồng Nai và HAGL đang là 50/50. 
Chúng tôi nhỉnh hơn HAGL về hiệu số bàn thắng bại và cả số bàn thắng trên sân khách nữa. Những vòng cuối sẽ hết sức căng thẳng. HAGL cũng tận dụng hết các mối quan hệ của người ta, còn Đồng Nai thì thân cô thế cô, phải tự mình giải quyết số phận của mình. 
Ai cũng biết, mọi người ủng hộ cho HAGL, khi HAGL xuống hạng thì V-League sẽ buồn chán, đấy là báo chí hay dư luận nói thế. Nhưng Đồng Nai sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng, không thể buông xuôi được. Chúng tôi muốn làm bóng đá thực sự trong sạch", HLV Đồng Nai kết luận.
Bảng xếp hạng V-League 2015 sau vòng 22

Clip Đồng Nai thất thủ 1-2 trên sân B.Bình Dương

Tiểu Hàn (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn