HLV Đinh Cao Nghĩa: Tôi thực sự tôn trọng HAGL

Thể thaoThứ Tư, 28/01/2015 07:16:00 +07:00

Trước trận đấu với HAGL, HLV Than Quảng Ninh Đinh Cao Nghĩa bày tỏ sự tôn trọng dành cho đối thủ và chia sẻ vài điều về công tác trọng tài ở V-League 2015

(VTC News) - Trước trận đấu với HAGL, HLV của Than Quảng Ninh - Đinh Cao Nghĩa bày tỏ sự tôn trọng dành cho đối thủ và chia sẻ vài điều về công tác trọng tài ở V-League 2015. 

Sau trận thắng B.Bình Dương 2-1, toàn đội Than Quảng Ninh “tạm trú” tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu sân khách tiếp theo, gặp HAGL, tại vòng 6 V-League 2015. 
HLV Đinh Cao Nghĩa tôn trọng HAGL
HLV Đinh Cao Nghĩa tôn trọng HAGL 
Trả lời phỏng vấn VTC News, HLV Đinh Cao Nghĩa nói về đối thủ: “HAGL quy tụ nhiều tuyển thủ U19 tài năng, có chuyên môn và nhiệt huyết trong thi đấu. Vì thế, Quảng Ninh phải rất cẩn trọng. Chúng tôi đánh giá cao họ và sẽ phải chuẩn bị thật tốt cho trận đấu trên sân Pleiku”. 

Bình luận về những ý kiến cho rằng HAGL đang được các trọng tài thiên vị, ông Nghĩa nhấn mạnh: “Chúng tôi chưa vào trận nên chưa biết. Nhưng thực tế, tôi thấy báo đài có nói về việc này. Cụ thể gần nhất là trận họ đá với Đà Nẵng”. 

“Theo quan điểm của tôi, nếu Đà Nẵng cũng như nhiều đội khác có phản ánh, thì các trọng tài nên xem lại. Không thể để như vậy được. Hiện tại HAGL đang thu hút nhiều khán giả đến sân và bóng đá Việt Nam nói chung cũng dần lấy lại được uy tín với người hâm mộ. Vì thế, trọng tài phải chuẩn mực. Nếu không thì những trận đấu diễn ra dễ trở nên căng thẳng dẫn đến khán giả lại mất niềm tin vào bóng đá trong nước”, vị HLV sinh năm 1959 kết thúc. 

Tin vui dành cho các CĐV đội bóng đất mỏ là tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu trận này. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn