HLV Chung Hae Seong ‘choáng’ khi làm tướng nhà bầu Đức

Thể thaoThứ Năm, 19/10/2017 15:59:00 +07:00

Dù đã từng dự World Cup với vai trò là trợ lý của huyền thoại Guus Hiddink, HLV Chung Hae Seong vẫn 'choáng' khi tới HAGL làm người của bầu Đức.

Hàng trăm CĐV và các cầu thủ trẻ HAGL đã tới sân bay Pleiku cùng băng rôn, hình ảnh chào đón tân giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong tới Phố Núi.

Họ kiên nhẫn chờ đợi cho tới khi ông Chung xuất hiện ở sân bay Pleiku. Cựu trợ lý của huyền thoại Guus Hiddink thực sự bất ngờ trước sự nồng nhiệt mà HAGL dành cho mình. Nó cũng cho thấy, ông được kỳ vọng lớn như thế nào khi trở thành tướng nhà bầu Đức.

Chung Hae Seong (8) 6

Cầu thủ trẻ và người hâm mộ HAGL chào đón HLV Chung Hae Seong tới Phố Núi tối 18/10. (Ảnh: Minh Trần)

“Tôi thực sự bất ngờ khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ lãnh đạo đến người hâm mộ của HAGL. Tôi được biết mọi người đã chờ tôi ở đây từ khá lâu, việc làm của các bạn khiến tôi vô cùng cảm động.

Tôi ý thức được rằng, trách nhiệm của tôi rất lớn khi tới đây. Đó sẽ là áp lực song tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc với điều này. Tôi nguyện sẽ đem hết sức mình để cùng với CLB HAGL gặt hái những thành công trong chặng đường trước mắt, để tri ân ông chủ tịch Đoàn Nguyên Đức và người hâm mộ HAGL”, ông Chung Hae Seong cho biết.

Dù từng là trợ lý của Guus Hiddink dự World Cup, từng sống và làm việc trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp, với bầu không khí cuồng nhiệt tại Hàn Quốc nhưng ông Chung Hae Seong vẫn “choáng” trước sự thịnh tình mà HAGL dành cho ông.

Chung Hae Seong (3) 9

Phòng khách của ông Chung Hae Seong ở Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng. (Ảnh: Minh Trần)

Tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng, ông Chung Hae Seong được bố trí ở tầng 3 trong một căn phòng có diện tích 100m2 kiểu với phòng ngủ và phòng làm việc chung, phòng tiếp khách riêng có nội thất bằng gỗ, sang trọng. Khu nhà vệ sinh có phòng tắm và phòng xông hơi hiện đại.

Đặc biệt, chỗ ở của ông có hành lang nhìn xuống nhà ăn và căng tin, nó giúp ông dễ dàng quan sát và gần gũi với mọi người hơn.

Chung Hae Seong (5) 10

Ông Chung Hae Seong thích thú với ban công nơi ông ở có thể nhìn xuống nhà ăn và căng tin. (Ảnh: Minh Trần)

Một yếu tố nữa khiến ông thầy người Hàn Quốc rất thích thú với nơi ở của mình trong 2 năm tới là thời tiết. Đỉnh Hàm Rồng luôn trong lành, se lạnh, khác hoàn toàn thời tiết nóng bức khi ông đặt chân tới TP.HCM. Ông thầy có biệt danh “người dạy hổ” khẳng định, thời tiết và môi trường ở đây rất lý tưởng cho việc phát triển bóng đá.

Đông Quang
Bình luận
vtcnews.vn