HLV Capello răn đe những kẻ "dại gái"

Thể thaoThứ Tư, 24/02/2010 12:36:00 +07:00

(VTC News) - Capello vừa lên tiếng cảnh báo các học trò rằng nếu cứ dính líu đến các scandal tình ái như Terry thì ông sẽ đuổi thẳng cổ, bất kể đó là ai.

(VTC News) - HLV Fabio Capello vừa lên tiếng cảnh báo các học trò nếu cứ dính líu đến các scandal tình ái như trung vệ John Terry và Ashley Cole thì ông sẽ đuổi thẳng cổ ra khỏi đội tuyển, bất kể đó là ai.

Cách đây chừng 5 tháng, Capello cũng đã đưa ra lời cảnh báo tương tự khi tuyên bố sẽ "cấm cửa" các tuyển thủ Anh tiếp xúc với WAGs (vợ và bạn gái) của họ khi đội bóng tập trung dự World Cup 2010 ở Nam Phi. Còn mới đây, ông đã tước băng thủ quân của John Terry sau khi trung vệ của Chelsea bị phát hiện “ăn vụng” vợ của bạn cũ Wayne Bridge.

Đừng có đùa với Capello!

“Nếu các cầu thủ muốn làm việc cùng tôi thì họ phải hiểu tôi cần gì. Đây thực sự là điều quan trọng, bởi đội tuyển cần một tập thể đoàn kết. Tôi muốn nói chuyện trực tiếp với mỗi người chứ không phải qua các cuộc điện thoại. Một phần của cuộc nói chuyện sẽ là anh phải hành xử như thế nào khi khoác lên mình chiếc áo của ĐT Anh và đại diện cho cả một quốc gia thi đấu ở World Cup”, HLV Capello nói.

Chiến lược gia người Italia vốn nổi tiếng là người cứng rắn. Capello từng trị David Beckham, Del Piero, David Trezeguet đến ải da vì cái tội dám chống lại các quy định mà ông đề ra cho đội bóng. Thế nên, các cầu thủ ĐT Anh cần phải cận trọng trong các mối quan hệ, nhất là với các cô nàng bốc lửa nên muốn có mặt ở VCK World Cup 2010 ở Nam Phi.

Capello vẫn muốn Bridge tham dự World Cup 2010 cùng ĐT Anh.

Tuần tới ĐT Anh sẽ có trận đấu giao hữu với Ai Cập trên sân Wembley. Vì thế, chắc chắn ở vòng đấu tới tại Premier League, HLV Capello sẽ đi dự khán một số trận đấu để kiểm tra giò cẳng của một số cầu thủ trước khi triệu tập họ lên tuyển. Nhiều khả năng, cựu HLV Real sẽ chọn trận đấu giữa Chelsea và Manchester City. Đây sẽ là một trận đấu thú vị khi Jonh Terry sẽ đối mặt với anh bạn cũ bị “cắm sừng” Wayne Bridge.

“Bridge sẽ tham dự World Cup? Tại sao lại không? Cậu ấy và Cole là hai trong những hậu vệ cánh trái xuất nhất mà ĐT Anh đang có. Bridge sẽ không giải nghệ sau những gì đã diễn ra. Cậu ấy sẽ sát cánh cùng chúng tôi, không có một vấn đề gì cả”, Capello động viên Bridge sau những gì đã xảy ra.

Cuối cùng, Don Fabio hi vọng hậu vệ Cole nhanh chóng bình phục chấn thương để cùng ĐT Anh tham dự World Cup 2010.

Song Mai (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn