HLV Bruno Garcia: Vượt áp lực, tuyển Việt Nam thắng trận lịch sử

Thể thaoThứ Hai, 12/09/2016 11:22:00 +07:00

HLV Bruno Garcia dành lời khen tặng cho tuyển Futsal Việt Nam sau chiến thắng 4-2 trước Guatemala.

Tỏ ra khá thận trọng trước trận đấu Việt Nam vs Guatemala, HLV Bruno Garcia đã khiến đối phương bất ngờ với cách dụng binh đặc biệt, phong tỏa tốt các ngòi nổ bên phía đối phương suốt cả hiệp 1. Việc Văn Vũ lùi lại phía sau, nhường sân khấu cho Minh Trí tỏa sáng cũng được xem là điểm sáng chiến thuật đặc biệt của HLV Bruno Garcia.

futsal-03

 HLV Bruno Garcia có chiến thắng đầu tiên tại World Cup cùng Futsal Việt Nam

Sau trận đấu: HLV Bruno Garcia cho biết: “Trận đấu ngày hôm nay là trận đấu lịch sử đối với ĐT Việt Nam bởi đây là trận đấu đầu tiên trong lần đầu tiên chúng tôi tham dự VCK FIFA futsal World Cup. Chính vì vậy, chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này. 

Tôi rất hài lòng khi các cầu thủ không chỉ thể hiện sự tự tin trên sân mà còn tuân thủ 100% đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra. Có thể nói rằng, hôm nay đội tuyển đã có một trận đấu rất hay và kết quả đã chứng minh cho điều đó.

Có chút sai sót trong trận hôm nay dẫn đến bàn gỡ của đội bạn, nhưng các cầu thủ đã vượt qua áp lực rất lớn này để giữ vững thế trận và giành chiến thắng chung cuộc.

Tôi muốn gửi tặng chiến thắng hôm nay tới đông đảo khán giả hâm mộ Việt Nam. Tôi biết rằng, trận đấu diễn ra vào thời điểm rất sớm theo giờ Việt Nam, những chắc chắn vẫn có rất đông người hâm mộ theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển qua màn hình ti vi. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong trận đấu sắp tới”.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú cũng dành lời cảm ơn đặc biệt cho người hâm mộ Việt Nam cả ở trong nước lẫn đến cổ vũ cho đội tuyển tại Colombia. Theo ông Tú, đây là niềm động viên tinh thần lớn lao cho cả đội, đặc biệt là trong lần đầu tiên bước ra sân chơi hàng đầu thế giới.

Clip: Tuyển Futsal Việt Nam cảm ơn người hâm mộ

Chiến thắng lịch sử trước Guatemala mở toang cánh cửa vào vòng knock-out cho tuyển Futsal Việt Nam. Trận đấu tiếp theo, đối thủ của Việt Nam là Paraguay. Paraguay để thua 2-4 trước Italia trong trận ra quân.

Lịch trực tiếp Futsal Việt Nam thi đấu tại World Cup Futsal 2016

15/9, 08h00, Futsal Việt Nam vs Paraguay (VTC News tường thuật trực tiếp)

18/9, 06h00, Futsal Việt Nam vs Italia (VTC News tường thuật trực tiếp)

N.D
Bình luận
vtcnews.vn