HLV Bruno Garcia bất ngờ chia tay tuyển Futsal Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 28/09/2016 21:29:00 +07:00

Sau thành tích vượt qua vòng bảng World Cup Futsal 2016, HLV Bruno Garcia bất ngờ nói lời chia tay tuyển Futsal Việt Nam.

Theo tin tức được xác nhận từ VFF, HLV Bruno Garcia đã gửi thư chia tay tuyển Futsal Việt Nam. Trong thư, vị HLV người Tây Ban Nha viết: "Sau World Cup Futsal 2016, tôi cảm thấy rằng cần một chút nghỉ ngơi và nghĩ về tương lai. Tôi mong mọi người hiểu cho tôi. Trong tâm khảm của tôi, đây không phải là một lời tạm biệt mà là hẹn gặp lại".

HLV Bruno cũng gửi lời tri ân đặc biệt đến ông Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực LĐBĐ Việt Nam, Trưởng ban Futsal LĐBĐ Việt Nam, vì đã luôn "hiểu và tôn trọng quyết định cũng như ủng hộ tôi trong công việc và gia đình trong suốt thời gian ở tại Việt Nam".

bruno-garcia-bao-quan

 HLV Bruno Garcia đã có một kỳ World Cup Futsal 2016 cực kỳ thành công cùng Tuyển Futsal Việt Nam

Ông Bruno bắt đầu dẫn dắt tuyển Futsal Việt Nam vào ngày 27/3/2014. Từ đó đến nay, thành tích nổi bật nhất của vị chiến lược gia này là giúp Tuyển Futsal Việt Nam lọp vào Top 4 châu Á, Top 16 World Cup Futsal.

Trước quyết định rời tuyển Futsal Việt Nam của HLV Bruno Garcia, ông Trần Anh Tú đã tỏ ra bất ngờ. Ông Tú phát biểu trên tờ Bóng Đá: "Quyết định này đến khá bất ngờ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã sẵn sàng trong mọi tình huống để không rơi vào tình thế bị động".

"Những thành công mà ông Bruno Garcia Formoso làm được cho Futsal Việt Nam là rất lớn khi thay đổi mạnh mẽ hình ảnh của ĐT Futsal Việt Nam, đem đến những thành tích chưa bao giờ gặt hái được. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ông.

Xin chúc ông thành công trong chặng đường tương lai và hy vọng một ngày nào đó sẽ lại được hợp tác với ông trong công việc", Trưởng ban Futsal VFF kết thúc.

futsal viet nam 3 3 ai cap 8

 HLV Bruno Garcia bất ngờ chia tay Tuyển Futsal Việt Nam (Ảnh: Hoàng Tùng)

Những tuyển thủ Futsal Việt Nam cũng đã tỏ ra bất ngờ với tin tức trên. Quả bóng Vàng Futsal 2015 - Trần Văn Vũ chia sẻ: "Tôi chưa biết gì về tin tức này. Sau World Cup Futsal, mọi người đều được nghỉ".

Vào ngày 2/10 tới, tuyển Futsal Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho giải Futsal Đông Nam Á, sẽ diễn vào cuối tháng 10 tới.

Video Futsal World Cup: Thái Lan bị loại với tỷ số không tưởng

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn