HLV Alfred Riedl loại chân sút số 1 ĐT Indonesia

Thể thaoThứ Ba, 23/11/2010 02:51:00 +07:00

(VTC News) - HLV Alfred Riedl đã ra quyết định loại tiền đạo Boaz Salossa khỏi đội hình vì không có mặt tại TTHL Palembang đúng hẹn.

(VTC News) - Một tuần trước trận đấu quan trọng gặp Malaysia tại vòng bảng, HLV Alfred Riedl đã phải ra quyết định loại tiền đạo Boaz Salossa khỏi đội hình Indonesia vì không có mặt tại trung tâm huấn luyện Palembang đúng hẹn. Quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2010 của đồng chủ nhà Indonesia vì thế thêm phần khó khăn.


Khá mềm mỏng và lành tính khi còn huấn luyện đội tuyển Việt Nam nhưng khi cần, HLV Alfred Riedl cũng thể hiện được sự quyết đoán và chiến dịch 'bàn tay sắt' của mình.

Boaz Salossa bị Alfred Riedl loại với lý do vi phạm kỷ luật.

Về quyết định loại chân sút chủ lực Boaz Salossa khỏi đội hình tuyển Indonesia tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2010, HLV Alfred Riedl nói: "Các cầu thủ đôi khi hành xử thiếu chuyên nghiệp. Tôi rất thất vọng vì một số người trong đó và buộc phải loại Boaz Salossa, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của Indonesia vì vi phạm kỷ luật.

Cậu ấy phải có mặt tại trung tâm huấn luyện vào ngày thứ Hai (8/11) nhưng tới tận thứ Năm vẫn chưa tới mà chỉ thông báo là thứ Sáu sẽ có mặt. Nhưng tôi đã hết kiên nhẫn và nói thẳng, cậu không cần đến đây nữa".

Trong trường hợp này, hành vi của Boaz là không thể chấp nhận được. Cậu ấy là một kẻ gây rối và gây ra chuyện trước khi tôi đi đến quyết định loại".

HLV Riedl.

Boaz Salossa từng là người hùng của đội tuyển Indonesia tại AFF Cup năm 2004 và được dự đoán sẽ dẫn đầu hàng tấn công của đội tuyển Indonesia tại AFF Cup 2010.

Không có tiền đạo 24 tuổi thi đấu nổi bật Boaz Salossa, người từng ghi tới 28 bàn thắng và giành danh hiệu Vua phá lưới cho CLB Persipura Jayapura trong mùa giải 2009 là một 'đòn' giáng mạnh vào tham vọng lần đầu tiên vô địch Đông Nam Á của Indonesia.

Mặc dù vậy, sau khi đã bổ sung chân sút gốc Uruguay, Christian Gonzales vào đội hình, cộng với tiền đạo kỳ cựu Bambang Pamungkas, HLV Alfred Riedl đã mạnh dạn đi đến quyết định loại sao trẻ Boaz Salossa để duy trì kỷ luật đội bóng.


Chí Tâm


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn