HLV Alfred Riedl hạnh phúc trở lại Hà Nội

Thể thaoChủ Nhật, 06/11/2016 15:43:00 +07:00

21h35 tối 5/11, chuyến bay chở thầy trò HLV Alfred Riedl hạ cánh xuống sân bay Nội Bài theo đúng lịch trình.

Sau khi có mặt tại sân bay Nội Bài, người thể hiện sự hồ hởi nhất trong đoàn Indonesia là HLV trưởng Alfred Riedl. Kể từ AFF Cup 2014, nhà cầm quân người Áo mới có dịp trở lại đất nước mà ông xem là quê hương thứ hai của mình.

 

HLV Alfred Riedl hanh phuc khi tro lai Ha Noi hinh anh 1

HLV Alfred Riedl hạnh phúc trở lại Hà Nội

"Tôi chưa muốn nói điều gì về trận đấu với ĐT Việt Nam vào lúc này. Lần gần đây nhất tôi trở lại Việt Nam đã cách đây 2 năm và hiện tại trong tôi chỉ có một cảm xúc duy nhất, đó là sự hạnh phúc khi được hít thở bầu không khí của Hà Nội", cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chia sẻ. 

Đánh giá về cơ hội của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016 sắp tới, HLV Alfred Riedl đặt nhiều niềm tin vào đội tuyển Việt Nam, nơi mà ông từng nhiều năm gắn bó: "ĐT Việt Nam luôn là một đội bóng mạnh trong khu vực. Tôi tin rằng việc vượt qua thử thách tại bảng B sẽ không phải là trở ngại lớn đối với ĐT Việt Nam. Các bạn đang là ứng cử viên trong cuộc đua đến ngôi vô địch".

Tại Hà Nội, ĐT Indonesia được bố trí đóng quân tại khách sạn Grand Plaza. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Alfred Riedl sẽ có buổi tập đầu tiên vào 15h30  hôm nay (6/11), tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Liên quan đến tình hình lực lượng, đội tuyển xứ vạn đảo mang những cầu thủ tốt nhất sang Việt Nam. Riêng cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu trong màu áo CLB Telstar là Stefano Janjte Lillipaly sẽ di chuyển từ Hà Lan tới và dự kiến sẽ có mặt tại Hà Nội vào chiều 6/11.

Trước đó, do CLB không đồng ý “nhả” cầu thủ sớm hơn so với mong muốn của HLV Alfred Riedl, nên ở trận giao hữu hôm 4/11 với ĐT Myanmar (hòa 0-0), Stefano Janjte Lillipaly không được góp mặt.

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 8/11, trên sân vận động Mỹ Đình. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn