Hitachi ra mắt 2 dòng sản phẩm mới

Kinh tếThứ Tư, 18/12/2013 01:48:00 +07:00

(VTC News) - Hitachi tại Việt Nam vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam 2 dòng sản phẩm tiện ích máy giặt và tủ lạnh công nghệ mới, hiện đại.

(VTC News) - Văn phòng đại diện Hitachi gia dụng châu Á tại Việt Nam vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam 2 dòng sản phẩm tiện ích máy giặt và tủ lạnh.

Đó là dòng sản phẩm “Máy giặt tự làm sạch lồng giặt” (Auto Self Clean) và dòng sản phẩm “Tủ lạnh 2 cửa công nghệ Inverter - hệ thống quạt kép” hội tụ đầy đủ các tính năng công nghệ vượt trội, giúp người tiêu dùng Việt Nam tiết kiệm thời gian trong công việc gia đình của mình cũng như giải pháp tiết kiệm năng lượng tối đa.
Điểm nhấn của dòng sản phẩm tủ lạnh 2 cửa - Big2 chính là sự tích hợp cho màn lọc Mano Titanium kháng khuẩn, gạt bỏ nỗi lo mùi khó chịu trong quá trình sử dụng; Làm lạnh độc lập, máy nén Inverter cung cấp chế chế độ làm lạnh cực mạnh, nhưng chạy ở chế độ thấp, giúp tiết kiệm điện cho gia đình; Làm lạnh hiệu quả, dòng tủ lạnh thế hệ mới này có khả năng cung cấp nhiệt độ lý tưởng cho không gian bên trong tủ lạnh thậm chí khi nhiệt độ môi trường ở mức 60 độ C; Hoạt động ổn định, đây là ưu điểm thứ 3 vượt trội của dòng sản phẩm này, ngày cả khi không có ổn áp, Tủ lạnh vẫn hoạt động ổn định nhờ công nghệ tối ưu hoạt động ở dãy điện áp rộng, dao động từ 130V đến 300V.
 Tủ lạnh 2 cửa - Big2

Máy giặt sử dụng một thời gian lâu không vệ sinh máy sẽ bị bám bẩn, thậm chí có thể để lại mùi khó chịu trên quần áo.
 
 Máy giặt tự làm sạch lồng giặt (Auto Sefl Clean)
Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn sở hữu công nghệ “vắt thông minh”, tự động điều khiển tốc độ vắt từ 400, 600, 800 vòng/phút tùy theo loại đồ giặt cũng như chống rối đồ, giúp đồ giặt được lấy ra dễ dàng. 
Bên cạnh đó, máy còn sở hữu 2 chức năng Eco, giúp tiết kiệm tối đa bằng cách lặp lại quá trình giặt và ngâm vài lần để tăng tối đa hiệu quả của bột giặt. 
Ngoài ra, chế độ giặt ít với lượng nước thấp nhất không chỉ có hiệu quả như chế độ giặt bình thường mà còn giúp tiết kiệm được bột giặt...

My My
Bình luận
vtcnews.vn