Hình ảnh Triệu Vy mệt mỏi bơ phờ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/05/2011 09:28:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện trên sân bay quốc tế Hồng Kiều, Thượng Hải, én nhỏ Triệu Vy trông khá mệt mỏi và thậm chí cô nàng vô tư... ngáp giữa chốn đông người.

(VTC News) - Xuất hiện trên sân bay quốc tế Hồng Kiều, Thượng Hải, én nhỏ Triệu Vy trông khá mệt mỏi và thậm chí cô nàng vô tư... ngáp giữa chốn đông người.
 
 
Tại sân bay quốc tế Hồng Kiều, Thượng Hải, én nhỏ Triệu Vy trông khá mệt mỏi và cô ngáp vặt 

Diện bộ đồ trông rất khỏe khoắn và trẻ trung với quần soóc kết hợp chiếc áo kiểu quân đội phá cách, đặc biệt cô còn dùng chiếc valy và túi xách của thương hiệu hạng sang Hermes và LV, Triệu Vy trông vô cùng nổi bật.

Là một ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ, nhưng Triệu Vy thường bị chê về gu thẩm mỹ phối đồ. Đặc biệt khi không xuất hiện tại một sự kiện giải trí mà chỉ đi dạo hoặc ra ngoài, nữ diễn viên này mặc đồ rất xấu. Giới truyền thông thì lên tiếng khuyên Triệu Vy nên cẩn thận và giữ hình ảnh chỉnh chu trước ống kính.

Nhưng hôm 11/5, mọi người đã được bắt gặp hình ảnh cực thú vị của nữ diễn viên xinh đẹp này. Sau một chuyến bay dài, Triệu Vy đã mệt mỏi và cô nàng đi một mình không có trợ lý hay người thân nên phải tự xách đồ. Chính vì thế, người đẹp hồn nhiên... ngáp liên tục ngáp trên đoạn đường ngắn ở sân bay quốc tế Hồng Kiều.

Hình ảnh lẻ loi và khá hài hước của một ngôi sao hạng A 
Cánh săn ảnh nhanh tay chộp được và lập tức trên các trang báo lan tràn hình ảnh "không mấy đẹp" của nữ diễn viên này. Tuy nhiên, dư luận lại tỏ ra khá "thương cảm" với người đẹp và coi đây là hình ảnh thú vị về ngôi sao này. Nhiều người cho rằng én nhỏ đã làm việc quá căng thẳng không nghỉ ngơi để chăm sóc sức khỏe của mình. Triệu Vy đang "vắt sức" với lịch quay Họa bì phần 2 và đến cuối năm cô sẽ khiến fan hâm mộ bất ngờ với vai trò mới làm đạo diễn cho bộ phim do chính cô viết kịch bản.

Mọi người đều thắc mắc rằng vì sao nữ diễn viên xinh đẹp Triệu Vy luôn giấu nhẹm gia đình riêng bé nhỏ của mình trong khi dư luận luôn quan tâm. Trả lời vấn đề này, én nhỏ nói: “Tôi đã chia sẻ với mọi người tất cả những gì liên quan đến công việc cho khán giả. Riêng tình cảm, tôi chỉ muốn để lại cho mình”.

 
Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn