Hình ảnh Triệu Vy lần đầu xuất hiện sau sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/05/2010 10:09:00 +07:00

Sau sáu tháng "ẩn mình" bầu bí và một tháng làm mẹ, Triệu Vy đã lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng.

Sau sáu tháng "ẩn mình" bầu bí và một tháng làm mẹ, Triệu Vy đã lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng.

Ngày 9/5 vừa qua, Triệu Vy đã cùng bạn bè ở Singapore tham gia buổi khai trương triển lãm của nhà thiết kế tóc Kim Robinson. Mặc chiếc váy hiệu Miu Miu, trang điểm nhẹ nhàng và có phần hơi bơ phờ nhưng nhìn chung có thể thấy "én nhỏ" không khác nhiều so với thời "son rỗi". Cô vẫn giữ được vóc dáng khá nhỏ nhắn.

Khi được đề nghị trả lời phỏng vấn, Triệu Vy đã nhã nhặn từ chối: "Tôi khỏe, cảm ơn mọi người đã quan tâm. Nhưng xin lỗi, tôi không được trả lời phỏng vấn". Với lần xuất hiện này, có thể thấy Triệu Vy đã sẵn sàng cho ngày trở lại với điện ảnh.

Hình ảnh bà mẹ trẻ Triệu Vy xuất hiện sau khi sinh con được 2 tháng.
Lần cuối cùng người hâm mộ được thấy Triệu Vy là tại một bữa tiệc của đoàn làm phim Hoa Mộc Lan diễn ra ở Quảng Châu tháng 11 năm ngoái. Ngay sau đó, nữ diễn viên này đã lặng lẽ biến mất để lại rất nhiều xì xào và phỏng đoán. Tháng 2/2010, những bức ảnh của Triệu Vy tại Singapore được phát tán trên mạng. Lúc đó, người ta mới chắc chắn rằng én nhỏ đang mang bầu và quyết định dưỡng thai tại quốc đảo nhỏ bé này.

Hai tháng sau, ngày 11/4, ở tuổi 34, nữ diễn viên này đã chính thức sinh hạ đứa con đầu lòng. Ban đầu nguồn tin cho biết Triệu Vy sinh con gái nhưng cũng chỉ sau đó ít ngày lại rộ lên thông tin đó là một cậu con trai. Cho đến nay, giới tính của đứa bé vẫn chưa được xác định.

 
Cô tới dự khai trương triển lãm của một nhà thiết kế tóc. 
Cũng trong tối 9/4, tại lễ trao giải LHP sinh viên Bắc Kinh lần thứ 17, Triệu Vy đã được bình chọn một trong ba là nữ diễn viên xuất sắc. Không thể đến nhận giải nhưng các nhà tổ chức cũng đã có bản ghi lời nói cảm ơn của nữ diễn viên này. Triệu Vy cho rằng đây là món quà ý nghĩa dành tặng Ngày lễ của Mẹ đầu tiên trong đời của cô.

Theo Sina/Zing

Bình luận