Hình ảnh tiểu thư xưa của Á hậu Thùy Dung khiến nhiều người trầm trồ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/04/2017 09:02:00 +07:00

Á hậu Thùy Dung xinh đẹp trong tạo hình tiểu thư Sài Gòn xưa xuất hiện trong “Hành trình văn hóa Việt” khiến nhiều người phải trầm trồ, không tiếc lời khen ngợi.

Mới đây, Á hậu Thùy Dung gây bất ngờ với người hâm mộ khi xuất hiện trong teaser tập 5 của chương trình Hành trình văn hóa Việt. Người đẹp sẽ giữ vai trò dẫn chuyện cùng MC Vũ Mạnh Cường, đưa khán giả khám phá “Sài Gòn qua nét kiến trúc cổ”.

Hinh anh Bat ngo voi hinh anh tieu thu Sai Gon xua cua A hau Thuy Dung

Á hậu Thùy Dung làm MC cho "Hành trình văn hóa Việt".

Á hậu cho biết, dù sống ở TP.HCM nhiều năm, nhưng khi tham gia chương trình Hành trình văn hóa Việt, người đẹp mới có dịp tìm hiểu sâu hơn về những công trình kiến trúc cổ giữa lòng thành phố.

Để có thể tìm hiểu sâu về thành phố 300 tuổi này, Thùy Dung và MC Vũ Mạnh Cường đã hóa thân thành những tiểu thư, công tử của thập niên 70 – 80 theo lời gợi ý của nhà nghiên cứu văn hóa Nguyễn Ngọc Thơ.

Nàng Á hậu chọn cho mình áo dài mang màu sắc trang nhã của nhà thiết kế Sỹ Hoàng cùng kiểu tóc và lối trang điểm như một quý cô xưa. Á hậu Thùy Dung xuất hiện đầy vẻ thanh lịch, đài các.

Hinh anh Bat ngo voi hinh anh tieu thu Sai Gon xua cua A hau Thuy Dung

 

Từng làm MC ở nhiều chương trình, Thùy Dung khá tự tin và thoải mái. Cô cũng đặc biệt yêu thích những chương trình về văn hóa du lịch, ca ngợi vẻ đẹp của đất nước. Dù vậy, “Thùy Dung vẫn chưa có kế hoạch lâu dài với vai trò của một MC, Dung nghĩ bản thân còn cần rèn luyện nhiều hơn nữa”, Á hậu chia sẻ.

Hinh anh Bat ngo voi hinh anh tieu thu Sai Gon xua cua A hau Thuy Dung 4

 

Hinh anh Bat ngo voi hinh anh tieu thu Sai Gon xua cua A hau Thuy Dung 7

 

Với Vũ Mạnh Cường, chàng MC bảnh bao và lịch lãm trong tạo hình của một công tử Sài Gòn xưa. Lần đầu làm việc cùng Á hậu Thùy Dung, dường như anh khá hồi hộp. Nhưng bằng bản lĩnh của một MC kinh nghiệm, anh là người có nhiều hướng dẫn và góp ý cho Thùy Dung.

Hinh anh Bat ngo voi hinh anh tieu thu Sai Gon xua cua A hau Thuy Dung 5

 

Hinh anh Bat ngo voi hinh anh tieu thu Sai Gon xua cua A hau Thuy Dung 3

Vũ Mạnh Cường là người hướng dẫn cho Á hậu Thùy Dung.

Tập 5 của chương trình Hành trình văn hóa Việt với chủ đề “Sài Gòn qua nét kiến trúc cổ” sẽ phát sóng lúc 19h50 ngày 15/4/2017.

Video: Teaser tập 5 "Hành trình văn hóa Việt"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn