Hình ảnh thời trẻ ít biết của Á hậu Việt 21 năm trước

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/08/2015 02:40:00 +07:00

Hình ảnh thời son trẻ ít biết của Á hậu Việt 21 năm trước. Nhìn lại những hình ảnh cũ của Trịnh Kim Chi, chắc nhiều người hâm mộ cũng phải ngạc nhiên

Nhìn lại những hình ảnh cũ của Trịnh Kim Chi, chắc nhiều người hâm mộ cũng phải ngạc nhiên vì sự thay đổi này.

sao việt ngày ấy -  bây giờ
Nhắc đến Á hậu Việt Nam năm 1994 Trịnh Kim Chi, công chúng vẫn luôn nhớ đến một nghệ sĩ xinh đẹp hiếm hoi "nói không" với scandal và những chiêu trò trong showbiz. Hiện nay chị vẫn giữ vẻ đẹp nền nã, quý phái và sang trọng.
sao việt ngày ấy - bây giờ
Chi Bảo từng sở hữu một gương mặt điển trai, rắn rỏi và rất nam tính. Anh một thời từng là thần tượng của nhiều khán giả với lượng fan đông đảo. 
sao việt ngày ấy - bây giờ
Hồng Ánh có thể coi là một nữ diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam. Không chỉ sở hữu cho mình một gương mặt đáng yêu và xinh đẹp, Hồng Ánh còn khiến khán giả yêu mến bằng chính tài năng và chấp nhận hi sinh vì nghệ thuật của cô. 
sao việt ngày ấy - bây giờ
Diễn viên Ngọc Hiệp khả ái của năm nào khá khác biệt so với hiện nay, tuy khuôn mặt có nhiều dấu ấn thời gian nhưng vẫn rất mặn mà, trẻ trung với vóc dáng thon gọn 
sao việt ngày ấy - bây giờ
Ít ai biết rằng khi mới 17 tuổi, Như Phúc (phim Hướng nghiệp) đã đoạt giải nhất Triển vọng điện ảnh năm 1996 (do Hội điện ảnh TP HCM tổ chức). Hiện tại, Như Phúc vẫn rất xinh đẹp mặn mà, từng trải, nhiều kinh nghiệm sống đã là lựa chọn của các nhà làm phim. 
sao việt ngày ấy - bây giờ
Ca sỹ, diễn viên Trung Hậu sỡ hữu một đôi mắt đẹp và gương mặt thanh tú. So với ngày xưa, giờ đây Trung Hậu cũng không biệt nhiều. 
sao việt ngày ấy - bây giờ
 Diễn viên Trường Thịnh giờ đây cũng có phần tròn trịa nhưng vẫn giữ được phong độ của mình.

Nguồn: Hoàng Khôi/Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn