Hình ảnh Mobiado 65 triệu đồng ở Việt Nam

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 17/11/2010 02:36:00 +07:00

(VTC News) - Một sản phẩm của công ty chế tác điện thoại nổi tiếng Mobiado có tên Classic 712EM - Burl Black đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

(VTC News) - Một sản phẩm của công ty chế tác điện thoại nổi tiếng Mobiado có tên Classic 712EM - Burl Black đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Classic 712EM - Burl Black có lớp vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm thường dùng để chế tạo vỏ máy bay, các phím bấm được làm từ đá saphia và được chính các nghệ nhân của Mobiado đánh bóng bằng tay. Mặc trước và sau được ốp những tấm đá saphia lớn giúp chống trầy xước ở mức độ cao.

 
Tuy nhiên điểm nổi bật của sản phẩm này là viền xung quanh máy được làm từ gỗ Burl, một trong những loại gỗ quý hiếm hàng đầu thế giới. Thứ gỗ dùng cho chiếc điện thoại của Mobiado chủ yếu lấy từ các bướu mọc ra trên thân cây Burl, bởi gỗ lấy từ các vị trí này có hoa văn ở mỗi cây là khác biệt, thậm chí cũng không giống với ngay gỗ ở thân cây mẹ. Chính vì vậy gỗ Burl thường được giới nghệ sỹ điêu khắc chọn làm vật liệu để tạo nên các sản phẩm độc đáo và lần này là đến lượt Mobiado.

Viền gỗ Burl 
Mobiado Classic 712EM - Burl Black hỗ trợ đa băng tần GSM và WCDMA trên toàn thế giới, sử dụng màn hình TFT 2.2 inch, hỗ trợ camera 5.0MP có hỗ trợ đèn LED trợ sáng, tích hợp A-GPS, duyệt web, email bằng việc sử dụng mạng 3G với tốc độ cao.

Hiện Classic 712EM - Burl Black được bán tại cửa hàng điện thoại Mai Nguyên với giá 3.200 USD tương đương gần 65 triệu đồng.

Trọn bộ Mobiado Classic 712EM - Burl Black 

Mặt sau sử dụng đá saphia chống xước 

Pin chuẩn Li-Ion 970 mAh cho thời gian chờ lên đến 300 giờ 

 
Các phím bấm được từ đá saphia và được đánh bóng bằng tay 

L.Vy
Bình luận
vtcnews.vn