Hình ảnh hài hước mưa ngập ở Sài Gòn lan truyền mạng xã hội

Thời sựThứ Tư, 16/09/2015 05:00:00 +07:00

Mua ngap o Sai Gon - Các bức ảnh với lời bình hài hước liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội về tình trạng ngập nặng ở TPHCM tối qua.

(VTC News) - Các bức ảnh với lời bình hài hước liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội về tình trạng ngập nặng ở Sài Gòn tối qua. 

Trận mưa ngập ở Sài Gòn đã trở thành chủ đề nóng được nhiều cư dân mạng bình luận trên trang cá nhân facebook.

Nhiều người đã làm thơ, "chế" ảnh và bài hát để than thở về sự khổ sở của người dân khi đi trên những con phố mênh mông nước.

 

Nhiều người khác lại thể hiện tâm trạng "khốn khổ" vì mưa ngập bằng việc chia sẻ những bài hát về mưa lên trang cá nhân.
Bạn Trang N. viết: "Trời mưa quá em ơi, bài ca ướt hết rồi, còn đâu... Ai gọi mưa thì gọi chứ em đây lúc nãy đứng giữa đường, ngửa mặt nhìn trời khóc lóc mà không ai thèm chửi tội cản trở giao thông vì ai cũng như ai, chôn chân tại chỗ hết nè. Khổ quá anh chị ơi..."
Đồng cảm với người dân trong trận mưa ngập ở Sài Gòn, các cư dân mạng ở Hà Nội cũng được dịp than thở về tình trạng đường phố ngập úng mỗi khi mưa lớn. Bởi không chỉ tại TP.HCM, thủ đô Hà Nội cũng thường xuyên gặp phải tình trạng ngập nặng nề mỗi khi mưa lớn kéo dài.
 
Cư dân mạng liên tục chia sẻ các bức ảnh hài hước để than vãn về tình trạng ngập nặng tại Sài Gòn:

Phố đi bộ Nguyễn Huệ biến thành phố đi... thuyền. (Ảnh Facebook nhân vật)
Phố đi bộ Nguyễn Huệ biến thành phố đi...thuyền. (Ảnh: Facebook)

 (Ảnh Facebook) 
(Ảnh Facebook)  
Các bức ảnh với lời bình hài hước liên tục được chia sẻ trên mạng về tình trạng ngập nặng ở Sài Gòn tối qua. (Ảnh Facebook) 

Một trong những bức ảnh được chia sẻ nhiều nhất tối qua.
Một trong những bức ảnh được chia sẻ nhiều nhất sau trận mưa tối qua.  

B.Hương
Bình luận
vtcnews.vn