Hình ảnh Giáng sinh tuyệt đẹp trên TP mới Bình Dương

Thời sựThứ Sáu, 24/12/2010 02:52:00 +07:00

(VTC News) - Giáng sinh năm nay, người dân Bình Dương và TP HCM (cách Bình Dương khoảng 45km) sẽ được dịp mãn nhãn với đường Noel tuyệt vời tại đây.

(VTC News) - Giáng sinh năm nay, người dân Bình Dương và TP HCM (cách Bình Dương khoảng 45km) sẽ được dịp mãn nhãn với đường Noel tuyệt vời tại Thành phố mới này.

 

Thành phố mới Bình Dương rộng 1.000 ha nằm trên địa bàn phường Phú Mỹ, xã Định Hoà (thị xã Thủ Dầu Một); các xã Phú Chánh, Tân Hiệp, Tân Vĩnh Hiệp (huyện Tân Uyên) và xã Hoà Lợi (huyện Bến Cát).

Được khởi công tháng 4/2010 với số tiền đầu tư lên đến hàng trăm ngàn tỉ đồng, nơi đây sẽ là “thủ phủ mới” của tỉnh Bình Dương trong tương lai.

 

Trên suốt con đường Nguyễn Huệ rực rỡ ánh đèn tại trung tâm thành phố mới Bình Dương là cả một thế giới thần tiên với lâu đài tuyết trắng xóa của ông già Noel, những đàn tuần lộc lung linh vừa nối đuôi nhau chạy vòng trên cao vừa ngẩn ngơ đứng trong các vườn tuyết với tạo hình lộng lẫy.

 

Người dân sẽ được thỏa sức chụp hình với những chú người tuyết quấn khăn đỏ, mũi nhọn tươi cười, các ông già tuyết hồn hậu đón khách vào thế giới thần tiên, bên dòng suối thần tiên uốn khúc suốt 2 km là những đàn cá bơi tung tăng trong làn nước.

 

Người dân sẽ được vào xem miễn phí và thoải mái chụp ảnh từ 22/12/2010 đến 1/1/2011. Sau đó, các tiểu cảnh này sẽ được thay bằng đường hoa  chào mừng tết dương lịch và Nguyên đán.

 

Tổng chi phí thực hiện các cảnh trang trí tại đây lên đến 2,5 tỷ đồng, do Công ty Becamex IDC thực hiện, Công ty Ánh sao dương thi công.

 

VTC News xin giới thiệu tới bạn đọc một số hình ảnh Giáng sinh ấn tượng tại Thành phố mới Bình Dương:

Đường Nguyễn Huệ (TP mới Bình Dương) được đầu tư tới 2,5 tỷ để trang trí Giáng sinh nhưng người dân hoàn toàn được vui chơi, chụp ảnh miễn phí tại đây suốt dịp lễ (từ 22/12/2010 đến 1/1/2011).

 
 
 
 
 
 




 
 
 
 

Bảo Anh

Bình luận
vtcnews.vn