Hình ảnh Dubai đẹp khó cưỡng khi nhìn từ trên cao

Kinh tếChủ Nhật, 20/12/2015 12:13:00 +07:00

Dubai đẹp nhất khi nhìn từ trên cao với những tòa nhà chọc trời, công trình sang trọng và siêu đô thị ấn tượng.

(VTC News) - Dubai đẹp nhất khi nhìn từ trên cao với những tòa nhà chọc trời, công trình sang trọng và siêu đô thị ấn tượng.

Trong những năm gần đây, Dubai trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới với phong cách kiến trúc hiện đại, nhiều địa điểm sang trọng như khách sạn 7 sao hay chợ bán vàng...

Từ một làng nhỏ hàng trăm năm trước, chỉ trong 30 năm, Dubai đã thay đổi chóng mặt. Cứ vài ba năm tới với Dubai bạn sẽ choáng ngợp  về những tòa nhà cao vút tầm mắt mọc lên, những đại lộ giao thông rộng thênh thang đến ngỡ ngàng.

Ngược dòng thời gian, cách đây 15 năm, Dubai chỉ là một vùng đất giữa sa mạc đầy nắng gió. Nhưng sự phát triển nhanh chóng của Dubai cũng đủ khiến ai đó nhiều năm không quay lại sẽ phải tròn mắt ngạc nhiên.

Đến với Dubai, du khách sẽ được ngắm những công trình nhân tạo ấn tượng như đảo nhân tạo The Palm, khách sạn 7 sao Burj Al-Arab, trải nghiệm các cung đường sa mạc Safari...

Karim Nafatni là phi công cũng là người đam mê chụp ảnh Dubai từ trên cao. Sinh ra và lớn lên ở đây nên Dubai là một phần cuộc sống của anh. Vì vậy, phi công này vẫn thường tranh thủ những thời gian rỗi đến các tòa nhà cao để chụp lại những khoảnh khắc đẹp.

Cùng ngắm nhìn Dubai ở những góc nhìn khác của một người chụp ảnh từ trên cao:
 
 
 
 
 
 
 

Vadim Makhorov cũng là nhiếp ảnh gia trẻ thích chinh phục những khoảnh khắc ảnh trên cao của Dubai. Anh đã dành nhiều thời gian để lên những tòa nhà ở đây nhằm chụp nhiều bức ảnh đẹp.

 

 

 

Nghi Dung

Bình luận
vtcnews.vn