Hình ảnh 'du thuyền bay' giá hơn 1.800 tỷ đồng

Kinh tếChủ Nhật, 17/01/2016 06:45:00 +07:00

Với kiểu thiết kế lấy cảm hứng từ du thuyền, máy bay Skyacht One có phong cách độc đáo và cổ điển, mức giá bán lên đến 83 triệu USD (khoảng hơn 1.800 tỷ đồng).

(VTC News) - Với kiểu thiết kế lấy cảm hứng từ du thuyền, máy bay Skyacht One có phong cách độc đáo và cổ điển, mức giá bán lên đến 83 triệu USD (khoảng hơn 1.800 tỷ đồng).
Sotto Studios đã làm mới máy bay Embraer Lineage 1000E thành phiên bản Skyacht One theo kiểu du thuyền bay. Giá của chiếc máy bay sang trọng này là 83 triệu USD (khoảng hơn 1.800 tỷ đồng).  Sức chứa trong khoang lên đến 19 hành khách, hành trình bay có thể kéo dài đến hơn 8.000 km.
Hình thức bên ngoài được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền, đặc biệt màu sơn gỗ gụ toát lên sự sang trọng. Lối dẫn vào được ốp gỗ gụ màu đỏ theo kiểu kiến trúc của du thuyền từ những năm 1939. 
Bên trong còn có phòng họp 4 chỗ ngồi, tấm rèm che cửa phong cách cổ điển giúp ngăn ánh sáng mặt trời, phòng ngủ có thảm được lấy cảm hứng từ bản đồ thế kỷ 14, chậu rửa trong phòng ngủ tạo cảm giác như đang ở trên một toa tàu lửa.

Hình ảnh nội và ngoại thất máy bay Skyacht One:
 Bên ngoài máy bay Skyacht One. Nó là phiên bản của Embraer Lineage 1000E
 Sức chứa tối đa 19 hành khách
 
 Bên trong được chia thành nhiều khoang, khu vực khác nhau
 Lối dẫn vào máy bay với kiến trúc ốp gỗ gụ đỏ nâu rất ấn tượng
 Phòng họp 4 chỗ ngồi, ghế da
 Nội thất được ốp gỗ và đồng thau rất tinh tế
 
 Tấm che cửa sổ phong cách cổ điển giúp ngăn ánh nắng mặt trời
 Phòng ngủ lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển
Bồn rửa trong phòng ngủ 

Nghi Dung
Bình luận
vtcnews.vn