Hình ảnh đầu tiên xe bạc tỷ mới của Kia

XeThứ Ba, 20/12/2011 09:18:00 +07:00

Hình ảnh render của mẫu xe hạng sang đầu tiên của Kia vừa qua đã được tung lên mạng. Thoạt nhìn, kiểu dáng của Kia K9 phảng phất hình hài của chiếc BMW 7 Series

Hình ảnh render của mẫu xe hạng sang đầu tiên của Kia vừa qua đã được tung lên mạng. Thoạt nhìn, Kiểu dáng của Kia K9 phảng phất hình hài của chiếc BMW 7 Series.

Mẫu sedan đầu tiên của Kia đi vào sản xuất từ năm 2012 có thể có kích thước tương đương Hyundai Equus và sử dụng động cơ V6 hoặc V8.

Kiểu dáng của Kia K9 phảng phất hình hài của chiếc BMW 7 Series.  
Theo nguồn tin được đăng tải trên một số website, chiếc K9 được gọi với tên mã là “CH” sẽ lớn hơn so với Hyundai Genesis  và có thể có kích thước ngang với Hyundai Equus. Tất nhiên những chiếc Kia Amanti hay Kia Cadenza sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với K9.

K9 có khả năng sẽ được trang bị động cơ V6 và V8 giống như của Genesis, thậm chí chiếc xe còn có thể được trang bị động cơ V8 4.0 lít với công suất tới 385 mã lực.

Hiện nay Hyundai đang ngày một phát triển và về doanh số và thương hiệu, hãng xe hơi lớn nhất Hàn Quốc đã sản xuất cả những chiếc xe có thể sánh ngang với BMW hay Mercedes-Benz. Tuy vậy, một chiếc xe mang thương hiệu Kia nằm trong phân khúc này chắc chắn sẽ gây nhiều bất ngờ.

Hiện hình ảnh chính thức của chiếc Kia K9 vẫn chưa chính thức xuất hiện, nhưng theo một số nguồn tin, chiếc sedan hạng sang này sẽ đi vào sản xuất trong tháng 1 năm 2012.


Lê Ân/VnMedia
Bình luận
vtcnews.vn