Hình ảnh đáng nhớ mừng sinh nhật Đột Kích tròn hai tuổi

Thế giới gameThứ Hai, 26/04/2010 01:22:00 +07:00

(VTC News) – Lễ hội mừng sinh nhật lần thứ hai của game Đột Kích đã diễn ra với rất nhiều hoạt động sôi nổi từ nhà phát hành VTC Game.

(VTC News) – Lễ hội mừng sinh nhật lần thứ hai của game Đột Kích đã diễn ra với rất nhiều hoạt động sôi nổi từ nhà phát hành VTC Game.

Ngày 25 tháng 4 vừa qua tại Cung thể thao Quần Ngựa đã diễn ra Lễ hội mừng sinh nhật game Đột Kích tròn 2 tuổi do VTC Game tổ chức.

Kể từ thời điểm ra mắt vào năm 2008 đến nay, Đột kích đã trải qua nhiều giai đoạn với những mốc son đáng nhớ mà tiêu biểu là giải đấu cuốc gia VTC E-Sport Championship diễn ra vào tháng sáu năm 2008 với hơn 2500 xạ thủ tham gia và giải đấu thể thao điện tử VEC 2009 diễn ra tại hơn 20 tỉnh thành.
Đã có rất đông game thủ đến chung vui nhân sự kiện này 

Là một trong những hoạt động cộng đồng nổi bật nhất năm 2010 của game Đột kích nói riêng cũng như VTC Game nói chung, đã có rất đông game thủ đên chung vui nhân sự kiện này.

Trong buổi chiều cùng ngày đã diễn ra rất nhiều hoạt động tại các gian hàng Đột Kích. Game thủ đã tham gia vào các trò chơi vui nhộn và những hoạt động hấp dẫn cùng nhiều phần quà từ ban tổ chức.

Hình ảnh về những hoạt động đáng nhớ trong buổi chiều ngày 25 tháng 4 của game thủ Đột Kích:

Thử thách Vượt Chướng ngại vật 

Trò chơi thi ném Phi Tiêu 

Nhảy với Bao cát 

Xạ thủ trổ tài ném bóng 

Thử sức với trò chơi Kéo co 

Trò chơi Đóng dấu thử thách tư duy 

 

Đội ngũ PG đông đảo và cũng rất xinh đẹp 

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn