Hình ảnh cho thấy hạm đội UFO có thể đã đổ bộ lên Mặt trăng

Thế giớiThứ Sáu, 19/08/2016 07:39:00 +07:00

Sau khi hình ảnh vật thể lạ xuất hiện trên bề mặt của Mặt trăng được đăng tải, nhiều người cho rằng vật thể lạ này chính là hạm đội UFO đổ bộ xuống vệ tinh tự nhiên này của Trái đất.

Sau khi nhà thiên văn học nghiệp dư quay video và đăng tải lên Youtube, nhiều người cho rằng những hình ảnh đó là bằng chứng thuyết phục về hạm đội tàu vũ trụ ngoài hành tinh xâm nhập Mặt trăng.

Scott C Waring, biên tập viên của Ufosightingsdaily, cho biết: "Đoạn video về hạm đội UFO hạ cánh trên Mặt trăng được ghi nhận từ tuần trước. Có nhiều người bắt gặp hiện tượng kỳ lạ này, bởi hầu hết các máy ảnh hiện đại đều có chức năng phóng đại quang học với chất lượng cao. Do đó họ có thể chụp được hình ảnh Mặt trăng khi phóng đại ở mức 50X hoặc cao hơn".

Moon-Fleet-701452

 Hình ảnh về vật thể lạ xuất hiện trên bề mặt của mặt trăng

Tuy nhiên, biên tập viên này khẳng định đó không phải là một hiện tượng bất thường, tất cả mọi người đều có thể thấy khi quan sát Mặt trăng với thiết bị ghi hình kỹ thuật số.

Waring chia sẻ: “Tôi có thể ghi lại những hình ảnh tương tự nếu như có thời gian, điều mà một vài năm trước đây từng làm. Những UFO thường xuất hiện một hai phút, thậm chí là lâu hơn".

UFO-Fleet-627145

 Nhiều người cho rằng vật thể lạ này chính là hạm đội UFO đổ bộ xuống Mặt trăng

Nhiều người lý giải, máy ảnh được cài đặt mức phóng đại tối đa có khả năng xảy ra những hiện tượng bất thường do hiệu ứng lóa sáng

Tuy nhiên, nhà thiên văn học nghiệp dư, chủ nhân của đoạn video khẳng định hiện tượng xảy ra hoàn toàn là thật và được ghi lại bằng chính máy ảnh của mình không qua chỉnh sửa.

Thanh Hường (Nguồn: Express)
Bình luận
vtcnews.vn