Hilton khuyến mại: “Đặt nhiều – Hưởng nhiều”

Kinh tếThứ Hai, 06/05/2013 05:10:00 +07:00

(VTC News) - Hà Nội – Tập đoàn Hilton Worldwide hôm nay đã đưa ra chương trình khuyến mãi "Đặt nhiều và Hưởng nhiều”

(VTC News) - Đặt phòng  với số lượng 20 đêm trở lên sẽ được hưởng tới sáu ưu đãi hấp dẫn khác nhau, từ cocktail tiếp đón miễn phí, internet miễn phí tại các khu vực phòng họp hay nâng hạng phòng tại Hilton.

Tập đoàn Hilton Worldwide  vừa đưa ra chương trình khuyến mãi "Đặt nhiều và Hưởng nhiều” (Book more and Get more) mang tới cho các nhà tổ chức sự kiện thêm nhiều quyền lợi khi đặt phòng họp kèm phòng ở tại gần 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Hilton Worldwide tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, trong đó có Hilton Hanoi Opera và khách sạn vừa mở cửa Hilton Garden Inn Hanoi.

Kể từ nay đến 30/6, các nhà tổ chức sự kiện khi đặt phòng  với số lượng 20 đêm trở lên sẽ được hưởng tới sáu ưu đãi hấp dẫn khác nhau, từ cocktail tiếp đón miễn phí, internet miễn phí tại các khu vực phòng họp hay nâng hạng phòng.

Hilton Garden Inn Hanoi
Bằng cách đặt phòng nhiều đêm khách hàng sđược hưởng nhiều ưu đãi
Nhà tổ chức sự kiện có thể tận dụng hệ thống đặt phòng để thu được nhiều ưu đãi hơn bằng cách đặt phòng nhiều đêm hơn.

Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng:

 
Các nhà tổ chức sự kiện là thành viên của chương trình tích điểm Hilton HHonors sẽ nhận được điểm thưởng DOUBLE EVENT PLANNER cho bất kỳ lần đặt phòng nào được thực hiện trong thời gian khuyến mãi này.

Họ cũng sẽ được thưởng thêm 125.000 điểm HHonors Event Planner khi thực hiện việc đặt phòng trong thời gian ưu đãi Group Value Date  được niêm yết trên trang web của các khách sạn, và tại www. HiltonWorldwideMeetingsAPAC.com.

Chương trình khuyến mãi "Đặt nhiều và Hưởng nhiều" có hiệu lực cho đến 31 Tháng 12 năm 2013 và đã được áp dụng tại tất cả các khách sạn thuộc Hilton Worldwide trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho tất cả các thương hiệu bao gồm Waldorf Astoria Hotels, Conrad Hotels & Resorts, Hilton Hotels & Resorts, DoubleTree Hilton, Hilton Garden Inn và Hampton by Hilton. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập vào www.hiltonworldwideapmice.com.

Thông tin về Hilton Worldwide
Hilton Worldwide là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ khách sạn, cung cấp đa dạng các loại hình cho thuê lưu trú từ các khách sạn đặc biệt cao cấp, các khu nghỉ dưỡng cho đến các khách sạn ở phân khúc bậc trung.

Qua hơn 93 năm tồn tại và phát triển, Hilton Worldwide đã trở thành thương hiệu hàng đầu, gắn liền với việc cung cấp cho khách hàng những giá trị thượng hạng thông qua phòng nghỉ, dịch vụ và những tiện ích cao cấp. 

Hiện nay, tập đoàn này sở hữu hơn 3,900 khách sạn, với tổng số hơn 640,000 phòng trên 91 quốc gia và lãnh thổ bao gồm Waldorf Astoria Hotels & Resorts, Conrad Hotels & Resorts, Hilton Hotels & Resorts, DoubleTree by Hilton, Embassy Suites Hotels, Hilton Garden Inn, Hampton Hotels, Homewood Suites by Hilton, Home2 Suites by Hilton và Hilton Grand Vacations. Tập đoàn hiện cũng đang thực hiện chương trình tích luỹ điểm thưởng Hilton HHonors mang tầm cỡ thế giới.


Các thông tin khác về tập đoàn Hilton Worldwide có thể được tìm thấy trên website www.hiltonworldwide.com

Thông tin về Hilton Hhonors

Hilton HHonors, chương trình tích điểm cho khách hàng trung thành của 10 thương hiệu khách sạn nổi tiếng của Hilton Worldwide.

Chương trình mang tới cho 34 triệu thành viên của mình thêm nhiều cơ hội để tích luỹ và đổi điểm so với bất kỳ chương trình cùng loại khác, cho phép họ trải nghiệm tại hơn 3.900 khách sạn của thương hiệu Hilton ở 90 quốc gia.

Thành viên HHonors có thể đổi điểm cho bất cứ phòng nào, bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào, bao gồm các dãy phòng sang trọng nhất, bằng cách sử dụng một trong bốn giải thưởng: Giải thưởng Phòng Premium, Giải thưởng nâng hạng phòng, Giải thưởng Điểm & Tiền và Giải thưởng phòng Standard.

Ngoài ra, các thành viên của HHonors có thể sử dụng điểm để đổi lấy các trải nghiệm có một không hai, hàng hóa và các gói du lịch, đóng góp từ thiện và nhiều hơn nữa.

HHonors cũng là chương trình giành cho khách hàng trung thành duy nhất áp dụng “Ngày không áp dụng” và cho phép khách hàng giành điểm khách sạn và dặm bay miễn phí cho cùng một lần nghỉ tại các khách sạn của Hilton Worldwide trên toàn thế giới, bao gồm Waldorf Astoria Hotels & Resorts, Conrad Khách sạn & Resorts, Hilton Hotels & Resorts, DoubleTree by Hilton, Khách sạn Embassy Suites, Hilton Garden Inn, Hampton Hotels, Homewood Suites by Hilton, Home2 Suites by Hilton và Hilton sạn Grand Vacations.

Quyền hội viên của HHonor là miễn phí. Khách hàng có thể đăng ký trực tuyến bằng cách truy cập www.HiltonHHonors.com hoặc kết nối với Hilton HHonors tại news.hiltonhhonors.com.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn