Hilary Duff cho đăng độc quyền ảnh cưới trên OK!

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/08/2010 03:26:00 +07:00

(VTC News) – Tạp chí OK! vừa được độc quyền đăng tải những hình ảnh trong đám cưới của Hilary Duff.

(VTC News) – Tạp chí OK! vừa được đăng tải những hình ảnh độc quyền về đám cưới của diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Hilary Duff. Trong bộ váy trắng tinh khôi, trông cô vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy bên chú rể Mike Comrie.
Cô dâu xinh đẹp Hilary Duff xuất hiện rạng rỡ trên trang bìa tạp chí OK! 
Hình ảnh Hilary Duff trong bộ váy cô dâu trắng tinh khôi thật cuốn hút trên trang bìa tạp chí OK!, rạng rỡ bên chồng Mike Comrie, nhìn cô không thể hạnh phúc hơn. “Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi kết hôn, hiện tại tôi vẫn còn ngây ngất trong cảm giác đó”.


Lễ cưới của nữ ngôi sao xinh đẹp này được tổ chức long trọng hôm 14/8 vừa qua tại nhà riêng ở Santa Barbara, California, Mỹ. Với sự chứng kiến của hai bên gia đình và gần 100 khách mời, bữa tiệc cưới diễn ra trong không khí vô cùng lãng mạn và ấm cúng.

Hilary Duff và cầu thủ khúc côn cầu Mike Comrie đã yêu nhau được hơn 2 năm và chính thức đính hôn vào chuyến du lịch tới Hawai trong tháng 2 vừa qua. Sau khi Comrie quỳ gối ngỏ lời cầu hôn Hilarry bằng chiếc nhẫn 14 carat, cô đã rất cảm động và gật đầu đồng ý tổ chức đám cưới như trong mơ với chàng hoàng tử của mình.

Đồng trang lứa với Lindsay Lohan và Amanda Bynes, Hilary Duff nổi lên từ loạt phim truyền hình Lizzie McGuire chiếu trên kênh truyền hình Disney từ năm 2001 tới 2004. Cô trở thành ngôi sao được đông đảo khán giả trẻ yêu mến sau khi tham gia vai chính trong các bộ phim teen như A Cinderella Story, The Perfect Man hay Raise Your Voice. Trong những năm gần đây, Hilary tạm rời xa màn ảnh để tập trung cho sự nghiệp ca hát.

Một số hình ảnh về lễ cưới của Hilary DuffMike Comrie được các paparazzi "săn" được từ khoảng cách rất xa:

 
 
 
 
 
 
 
 

Diễm Hà (Theo OK)



Bình luận
vtcnews.vn