Hiệu trưởng mua dâm: Lộ diện khách Vip “danh sách đen"

Pháp luậtThứ Sáu, 23/04/2010 06:47:00 +07:00

Người đầu tiên mà báo chí muốn nhắc tới là ông Đ.X.H (lãnh đạo một ngân hàng ở Hà Giang). Ông Đ.X.H quen biết và quan hệ với Nguyễn Thị Hằng từ cuối năm 2008.

Người đầu tiên mà báo chí muốn nhắc tới là ông Đ.X.H (lãnh đạo một ngân hàng ở Hà Giang). Thông qua Xương, ông Đ.X.H quen biết và quan hệ với Nguyễn Thị Hằng từ cuối năm 2008. Từ đó đến trước khi bị bắt, Hằng đã phải quan hệ tình dục nhiều lần với ông này…

Liệu Sầm Đức Xương có phải là kẻ môi giới cho những đối tượng của bảng danh sách “đen” mua dâm học trò? Những tình tiết mới cho thấy đã đủ căn cứ khởi tố vụ án liên quan đến những cá nhân đồi bại khác…

Hiệu trưởng "râu xanh" Sầm Đức Xương 
Khi học sinh giỏi… bán dâm

Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1992) bị bắt giam đã hơn 7 tháng nay (từ ngày 5-9-2009), nhưng vẫn không làm người dân thị trấn Việt Lâm (Hà Giang) nguôi ngoai cơn giận dữ. Nói vậy bởi trước đó Thúy luôn là học sinh ngoan, học giỏi, không ngờ lại đi tiếp tay cho những kẻ đồi bại, làm hại đời các bé gái. Mẹ Thúy, bác sĩ thú y Nguyễn Thị Thơm đến giờ vẫn không cắt nghĩa nổi con đường hư hỏng của con mình. Trong tiềm thức của bà, Thúy vẫn là đứa con ngoan, sống trung thực, thẳng thắn. Để chứng minh cho lòng tin của mình, bà Thơm dẫn tôi vào phòng học của Thúy, cho xem những tờ giấy khen dán chi chít trên tường.

Như tin đã đưa, Nguyễn Thị Thanh Thúy đã dẫn dụ 3 nữ sinh khác cho Sầm Đức Xương quan hệ tình dục và bị tòa sơ thẩm tuyên phạt 5 năm tù giam về tội “Môi giới mại dâm”. Ngay sau đó, Thúy và một bị cáo khác trong vụ án là Nguyễn Thị Hằng (SN 1991) có đơn kêu cứu, kêu oan, đề nghị xem xét lại bản án đối với mình. Một lần nữa dư luận lại dấy lên sự phẫn nộ khi tại phiên tòa phúc thẩm cuối tháng 1-2010, cả Thúy và Hằng khai báo việc bị Sầm Đức Xương ép quan hệ tình dục và buộc quan hệ với các “bạn của thầy” trên tỉnh.

Người đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới là ông Đ.X.H (lãnh đạo một ngân hàng ở Hà Giang). Thông qua Xương, ông Đ.X.H quen biết và quan hệ với Nguyễn Thị Hằng từ cuối năm 2008. Từ đó đến trước khi bị bắt, Hằng đã phải quan hệ tình dục nhiều lần với ông này. Sau những lần liên lạc để gặp gỡ, Hằng thuộc lòng số điện thoại di động của ông Đ.X.H là 0913271… Hằng còn cho biết, sau mỗi lần bị ép bán dâm cho ông này, tiền được cho đều phải mang về cho Sầm Đức Xương.

Ép buộc quan hệ tình dục với các VIP?

Lời khai của Hằng, Thúy tại phiên tòa về bản danh sách “đen” có ông N.T.T– một cán bộ cỡ bự của tỉnh Hà Giang. Duyên cớ nào khiến ông N.T.T có quan hệ với Nguyễn Thị Hằng?

Hằng vẫn nhớ rất rõ lần đầu gặp ông N.T.T. Đó là buổi chiều đầu tháng 8 -2009, người đàn ông tên Cường (có quen biết) gọi điện cho Hằng, rủ xuống khách sạn H.H để gặp gỡ những “người quan trọng”. Chính tại đây, ở khu nhà sàn, trên một bàn ăn, Hằng được chỉ định ngồi cạnh ông N.T.T. Cùng mâm còn có ông H, người đứng đầu một ngành. Trong lúc mọi người vừa ăn vừa nói chuyện, ông N.T.T lấy máy di động của Hằng, bấm số di động của ông và nháy máy. Tuy nhiên, kết thúc cuộc nhậu hôm đó, người mà Hằng phải quan hệ tình dục là ông H. Quan hệ xong Hằng được 2 triệu đồng.

Cũng theo Hằng, sau khi có số máy của ông N.T.T, mấy ngày sau Hằng đã gọi điện cho ông này. Ngay lần gọi đầu tiên, Hằng được hướng dẫn đến phòng làm việc của ông ở cơ quan. “Từ nhà, tôi đi xe khách lên thị xã. Đến bến xe khách, tôi bắt taxi đến cơ quan bác T. Thấy tôi, bảo vệ hỏi gặp ai, tôi nói gặp bác T. Khi bảo vệ hỏi gặp bác T để làm gì, tôi đã nói dối là để xin giấy đi học. Sau đó bảo vệ gọi điện hỏi bác T rồi được bác đồng ý cho tôi lên phòng làm việc”. Hằng cũng cho biết sau đó có được gặp ông N.T.T lần nữa tại phòng làm việc. Sau những lần gặp gỡ này, cuối tháng 8-2009, ông N.T.T gọi điện cho Hằng rủ đến khách sạn VH. Trong lần gặp gỡ này ông N.T.T đã quan hệ tình dục với Hằng. Sau đó, Hằng được ông cho 1,5 triệu đồng. Chính vì qua những lần gặp gỡ trên mà Hằng đã đọc vanh vách số máy của ông N.T.T là 091327…

Ngoài ra, trong danh sách còn một nhân vật đáng chú ý nữa là ông H.T, lãnh đạo phòng của một ngành ở Hà Giang, em của một “VIP”. Thông qua Sầm Đức Xương, vị này đã quan hệ với cả Thúy và Hằng trong cùng một ngày. “Ông Xương đã ép tôi đi bán dâm với một số người đàn ông khác như ông H.T, em trai ông…” – Thúy khẳng định. Còn Hằng cũng nhớ rõ hôm quan hệ với ông H.T: Sau khi Thúy gọi điện, cả hai bắt taxi đến khách sạn BT. Vừa đến, ông H.T dẫn Hằng và Thúy vào hai phòng khác nhau do ông thuê từ trước. “Ông ta chỉ hỏi han tên tuổi, học lớp mấy, trường nào, sau đó quan hệ tình dục với nhau. Ông cho tôi 500 nghìn đồng…” – Hằng nhớ lại.






Theo Nông thôn Ngày nay

Bình luận
vtcnews.vn