Hiệp hội phát triển thương hiệu Việt Nam tại Nhật Bản

Phát sóng vào 13h35 ngày 1/6/2013 trên kênh VTC10

 

Chiều 27/1/ 2013, Hiệp hội phát triển thương hiệu hàng Việt Nam tại Nhật Bản đã làm lễ ra mắt tại thành phố Kisarazu, tỉnh Chiba của Nhật Bản. Phát biểu tại lễ ra mắt, Chủ tịch hiệp hội, ông Ngô Hùng Lâm cho biết mục đích thành lập hiệp hội nhằm huy động trí tuệ, tâm sức của các hội viên để tìm cách nâng cao chất lượng hàng hóa Việt Nam và tìm hiểu kỹ thị trường Nhật Bản sao cho ngày càng có nhiều hàng hóa Việt Nam tiêu thụ được ở thị trường kỹ tính này… Chương trình Kết nối cộng đồng kỳ này sẽ giúp khán giả hiểu hơn vai trò của chiếc cầu nối kinh tế Việt - Nhật này!

Chủ đề:
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC