Hiệp ‘gà’ khoe người yêu thứ 4?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/01/2014 06:22:00 +07:00

(VTC News) – Hiệp ‘gà’ khoe người yêu thứ 4, Lý Nhã Kỳ mặc váy hàng hiệu làm MC là những tin nóng giải trí ngày 15/1.

(VTC News) – Hiệp ‘gà’ khoe người yêu thứ 4, Lý Nhã Kỳ mặc váy hàng hiệu làm MC là những tin nóng giải trí ngày 15/1.

Hiệp ‘gà’ khoe người yêu thứ 4?


Mới đây Hiệp gà bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp cùng một cô gái lạ cùng với lời chú thích ‘nửa đùa nửa thật’: ‘Người yêu mới’ ‘Yêu quả này được không bà con?’. - Theo Tri thức trẻ.

Sự việc này đã nhanh chóng gây được chú ý của đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều lời chúc phúc được gửi đến Hiệp gà, tuy nhiên cũng không ít người tỏ ra hoài nghi về ‘cuộc tình mới’ này.
hiệp gà
Hiệp 'gà' gây bất ngờ với chia sẻ trên trang cá nhân.
Trước thông tin này, Hiệp gà cho biết đó chỉ là chia sẻ vui đùa của anh với một người bạn, anh chỉ ‘post lên bảo là người yêu xem thế nào. Chứ chúng tôi không yêu đương gì cả’.

Khi được hỏi về việc có mục đích nào khác khi đăng tải những bức ảnh đó không, Hiệp gà thành thật thú nhận: ‘Tôi cũng muốn thử xem mọi người có còn quan tâm đến mình không’.
hiệp gà
Sau khi gây ồn ào, nam diễn viên đã lên tiếng giải thích sự việc. 
Chiều nay, 15/1, Hiệp gà sẽ có mặt tại TP Hồ Chí Minh để giải quyết một số công việc tại đây. Anh tâm sự rằng, người bảo anh lôi chuyện riêng tư, yêu đương ra để làm chiêu trò lăng xê cho tên tuổi của mình.

Có thể lần này gọi là chiêu trò cũng được, nhưng đây là lần đầu tiên tôi làm như vậy. Nhưng thực chất vấn đề đây chỉ là một trò đùa vui của tôi với người bạn, cùng lắm chỉ là phép thử nhỏ của của tôi với sự quan tâm của mọi người’ - Hiệp gà cho hay.

Lý Nhã Kỳ diện váy hàng hiệu làm MC


Rất ít khi nhận lời làm MC cho một chương trình, nhưng vì mối quan hệ thân thiết với công chúa Thái Lan Mom Luang Rajadarasri, Lý Nhã Kỳ đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong buổi giao lưu của công chúa Thái Lan và đoàn phimCuộc đời Đức Phật.

Cựu đại sứ du lịch duyên dáng trong bộ đầm vàng, cô tận tình ngồi phiên dịch để nam diễn viên Gagan Malik (vai Đức Phật trong phim).
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ lần đầu tiên nhận lời mời làm MC. 
Chương trình kéo dài đến tận 11h đêm vì khán giả đặt rất nhiều câu hỏi cho công chúa Thái Lan và đoàn phim. Bản thân Lý Nhã Kỳ rất vui trước sự quan tâm của người xem dành cho tác phẩm điện ảnh về Phật giáo.

Trò chuyện với nam diễn viên Gagan Malik và nhà sản xuất Ấn Độ Navin Goonaratne, Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự ngưỡng mộ về nỗ lực làm việc của đoàn phim.

Nam diễn viên Gagan Malik đã phải giảm tới 10kg để đóng những phân đoạn tu hành khổ hạnh, sau đó lại tăng 10kg tham gia các cảnh quay khác. Bản thân nhà sản xuất Navin cũng gặp nhiều khó khăn để thực hiện bộ phim có chi phí đầu tư hàng triệu USD.
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ

Hoàng Thùy Linh quay MV một cảnh giống EXO


Theo Zing, tận dụng thành công của vai diễn Thùy Linh trong bộ phim Thần tượng, Hoàng Thùy Linh vừa tung MV sôi động, trẻ trung của ca khúc High. Nữ ca sỹ cho biết đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của cô trong năm 2013.

Hoàng Thùy Linh hy vọng với High hay sản phẩm trước đó là MV Crazy, người hâm mộ sẽ cảm thấy hài lòng vì một năm hoạt động không biết mệt và tiếp tục ủng hộ cô trong năm 2014.
Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh và ê kíp thực hiện MV mới. 

Để sản phẩm của mình là độc nhất vô nhị tại Việt Nam, Hoàng Thùy Linh cũng mạnh dạn thử sức với công nghệ quay ‘one take’. Cách quay này đồng nghĩa với việc toàn bộ music video được quay một lần duy nhất xuyên suốt từ đầu đến cuối mà không hề có sự biên tập chỉnh sửa cắt ghép hình ảnh ở hậu kỳ.

Lựa chọn của nữ ca sỹ khá mạo hiểm vì điều đó đòi hỏi cô cùng nhóm nhảy phải trình diễn rất hoàn hảo, không được sai bất cứ một biên độ vũ đạo nào.

Để tập luyện cho MV này, Linh ‘đóng đô’ ở Sài Gòn suốt nhiều tuần lễ cùng với biên đạo và nhóm nhảy. Hầu như ngày nào cô cũng họp với tổ sản xuất cùng đội đồ họa để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết, từng động tác vũ đạo để trở thành người tiên phong hoàn hảo với thủ pháp ‘one take’ này.

Hoài An
(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn