Hiệp "gà" khổ sở vì Rooney và Ronaldo

Tổng hợpThứ Hai, 21/06/2010 09:38:00 +07:00

(VTC News) - Trót say mê trái bóng tròn, lại yêu cuồng nhiệt Rooney, Ronaldo, nên dù bận lưu diễn, Hiệp "gà" vẫn thức đêm thức hôm để xem các siêu sao thi đấu.

(VTC News) - Trót say mê trái bóng tròn, lại yêu cuồng nhiệt Rooney, Ronaldo, nên dù bận lưu diễn, Hiệp "gà" vẫn thức đêm thức hôm để xem các siêu sao thi đấu và cố gắng không bỏ sót các trận đấu ở World Cup 2010.


Dù luôn bận bịu với công việc lưu diễn nhưng Hiệp “gà” vẫn luôn dành khoảng thời gian nhất định để “thức cùng World Cup”. Từ Nha Trang, anh có cuộc trao đổi với PV VTC News qua điện thoại để chia sẻ về sở thích bóng đá của mình.

Hiệp "gà" luôn tất bật với công việc tập luyện và lưu diễn. (Ảnh: Minh Quân)

Theo tiết lộ của diễn viên hài 33 tuổi này, ngoài tình yêu dành cho đội tuyển Anh và Rooney, thì Bồ Đào Nha và siêu sao Ronaldo cũng khiến anh phải đứng ngồi không yên mỗi khi xem ĐT này thi đấu. Trước cuộc đụng độ giữa Bồ Đào Nha và CHDCND Triều Tiên tối nay, dù rất tin tưởng chiến thắng sẽ thuộc về ĐT Bồ Đào Nha, song Hiệp “gà” vẫn có chút do dự bởi cái “dớp” thua te tua của các “ông lớn” kể từ đầu giải.

-  PV: Chào anh, công việc của một người nghệ sỹ thường rất bận rộn, vậy anh dành khoảng thời gian nào để thưởng thức World Cup?

Hiệp "gà": Hiện nay tôi đang cùng đoàn kịch 2 của Nhà hát Tuổi trẻ do anh Chí Trung làm trưởng đoàn lưu diễn tại miền Trung. Những ngày qua, dù luôntối mặt tối mũi với lịch tập và diễn nhưng tôi vẫn cố gắng thu xếp cho bằng được khoảng thời gian để xem World Cup. Nếu so với các anh em trong đoàn đi diễn lần này, thì có lẽ tôi là người theo dõi nhiều nhất, chỉ ngoại trừ một vài trận không hấp dẫn lúc tờ mờ sáng thôi.

-  Hài kịch là niềm đam mê, thế còn bóng đá chiếm vị trí nào trong trái tim anh?

Nếu đồng nghiệp chấm điểm 10 cho tôi về lòng yêu nghề, thì tôi cũng sẽ tự “vơ” về mình số điểm 9,9 cho tình yêu với trái bóng tròn.

-  Được biết anh dành tình cảm rất lớn cho ĐT Anh và Rooney, anh đánh giá sao về phong độ kém cỏi của họ qua 2 trận đấu vừa qua?

Mỗi người đều có tình yêu và sự quan tâm cho đội bóng mình yêu thích. Cá nhân tôi thì không thể ghét “Tam sư” được vì tình yêu cho họ dường như ăn vào máu rồi. Trong 2 trận đấu đã qua của ĐT Anh, tôi chẳng bỏ sót một phút nên họ thi đấu ra sao, tâm lý như nào, tôi cũng đều hiểu rõ. Ở thời điểm này, đúng là thầy trò Capello đang gặp vấn đề thực sự, không phải chuyện chuyên môn mà dường như họ đang phải chịu áp lực gì đó rất nặng nề.

Hiệp "gà" tin ĐT Anh vẫn sẽ vượt qua vòng bảng. (Ảnh: Reuters)

Xem họ đá với Algeria, chính vì dành tình cảm nhiều cho ĐT Anh nên có những thời điểm tôi cũng cảm thấy bức xúc và bực trong người về cái cách họ thi đấu, rất rời rạc, thiếu kết dính giữa các tuyến, đặc biệt tôi thấy các cầu thủ của Anh thiếu tự tin một cách trầm trọng. Vì vậy, việc họ không thể thi đấu đúng khả năng của mình là điều tất yếu.

Tuy nhiên, tôi vẫn tin tưởng ở ĐT Anh, vì dẫu sao họ cũng là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ đẳng cấp và việc vượt qua vòng bảng cũng chắc chắn nếu họ thắng Slovenia ở lượt cuối.

-  Tối nay sẽ diễn ra cuộc đối đầu rất thú vị giữa Bồ Đào Nha và CHDCND Triều Tiên, anh nhận định thế nào về cặp đấu này?

Bồ Đào Nha chính là một trong 2 đội bóng tôi “kết” nhất tại World Cup lần này, trong đội hình của họ hiện nay có rất nhiều cầu thủ giỏi, đặc biệt là Ronaldo, cầu thủ tôi cũng rất hâm mộ. Việc chỉ có được 1 điểm sau trận ra quân chắc chắn sẽ khiến cho Bồ Đào Nha nhập cuộc với tinh thần “ăn tươi nuốt sống” trước đối thủ Triều Tiên. Tuy nhiên, trong những ngày qua, các đội bóng được coi “kèo trên” lại bị “rụng” nhiều quá nên chẳng lẽ lại bỏ cửa Bồ Đào Nha để chọn Triều Tiên? (Cười)

-  Nguyên nhân nào khiến anh có ý định “bỏ cửa” ĐT Bồ Đào Nha?

Hiệp "gà" tin BĐN của Ronaldo sẽ thắng Triều Tiên của Jong Tae Se. (Ảnh: Getty Images)

Kể từ đầu giải tới giờ, những “ông kẹ” như Pháp, Tây Ban Nha, Đức đều để thua te tua trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn hẳn. Chính vì thế, cặp đấu này cũng không phải là ngoại lệ khi mà ai cũng biết các cầu thủ Triều Tiên thi đấu với tinh thần mãnh liệt như thế nào. Tuy nhiên, tôi nghĩ từng ấy là chưa đủ để đội bóng châu Á có thể tạo bất ngờ nên có thể Bồ Đào Nha sẽ thắng cách biệt từ 2 đến 3 bàn.

-  Anh đoán 2 đội bóng nào sẽ có mặt tại trận Chung kết?

Bây giờ còn quá sớm để có thể đưa ra chính xác tên đội bóng nào nhưng dựa theo các kết quả của những diễn biến đang xảy ra, tôi tin trong trận Chung kết sẽ là một đại diện của Nam Mỹ và một đại diện châu Âu góp mặt.

-  Xin cảm ơn anh về cuộc trao đổi này, chúc anh thành công với các vai diễn trong thời gian sắp tới.


Minh Quân (thực hiện)

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup 

>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến
>> Bảng xếp hạng vòng bảng


Bình luận
vtcnews.vn