Hiếp dâm tập thể rồi khoe 'chiến tích' với anh trai nạn nhân

Pháp luậtThứ Ba, 09/09/2014 11:48:00 +07:00

Vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hoá bại lộ khi một trong số những kẻ làm chuyện đồi bại kể với anh trai nạn nhân, về 'chiến tích'của mình.

Vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hoá bại lộ khi một trong số những kẻ làm chuyện đồi bại kể với anh trai nạn nhân, về 'chiến tích'của mình. 

Ngày 8/9, Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Hoàng Văn Hạ (SN 1987, ngụ xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc), Nguyễn Văn Hưng (SN 1992), Nguyễn Văn Tiến (SN 1993), cùng ngụ xã Minh Lộc huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, với tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.


Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 24-5-2013, một nhóm thanh niên gồm 3 người trên và Tạ Văn Sáng, Trần Văn Trọng, Trương Văn Hiền, Vũ Văn Sơn đi hát karaoke cùng với em T.T.H. (SN 1998, ngụ thôn Thắng Phúc, xã Ngư Lộc, đang là học sinh lớp 9).

Các bị cáo Tiến, Hưng, Hạ (từ trái qua) trước vành móng ngựa 

Hát đến 22 giờ đêm, Sơn và Hiền về thẳng nhà, số thanh niên còn lại đi chơi tiếp đến rạng sáng ngày 25-5. Lúc này, Hưng rủ cả bọn vào nhà nghỉ thuộc xã Minh Lộc để thuê phòng ngủ lại. Thấy H. say bia, cả bọn đã có hành vi hiếp dâm đối với H.

Mặc dù, H. khóc lóc van xin nhưng nhóm thanh niên vẫn cố tình thực hiện hành vi của mình. Hiếp dâm xong, đến 5 giờ sáng thì tất cả bỏ về, còn mình Hưng ngủ lại với H. đến 7 giờ sáng mới về. Sau khi bị hiếp dâm, do xấu hổ nên H. không tố cáo hành vi của Hưng và đồng bọn.

Đến ngày 3-11-2013, Tiến đã kể chuyện hiếp dâm H. cho một số người nghe, trong đó có anh trai H. Nghe được thông tin, anh trai H. đã về hỏi chuyện và em H. đã nói rõ sự việc. Ngay sau đó, gia đình H. đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an.

Sự việc bị phanh phui, Hạ đã ra đầu thú, Hưng và Tiến bị bắt khẩn cấp, còn Sáng bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện cơ quan điều tra đã ra lệnh truy nã Sáng.

Tại phiên xét xử ngày 8-9, nhóm đối tượng đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình, nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hưng và Tiến cùng 16 năm tù giam, bị cáo Hạ 13 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo NLĐ
Bình luận
vtcnews.vn