Hiếp dâm hụt bạn gái, sao Thái Lan bị loại khỏi tuyển quốc gia

Thể thaoThứ Năm, 21/04/2016 06:00:00 +07:00

Do bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi, Atit Daosawang đã không được HLV Kiatisuk gọi lên tuyển chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2018

(VTC New) - Do bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi, ngôi sao của ĐT Thái Lan là Atit Daosawang đã không được HLV Kiatisuk gọi lên tuyển chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2018

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, hậu vệ Atit Daosawang và một nữ sinh 17 tuổi ở tỉnh Nonthaburi đã đi ra ngoài cùng nhau trong tối ngày 10/4. Sau đó, tuyển thủ Thái Lan này đã có ý định hiếp dâm bạn gái tại nhà riêng, nhưng ý đồ của anh không thực hiện được do cô gái trốn thoát. 
 Atit Daosawang thừa nhận hành vi của mình trước giới truyền thông
Ngay lập tức cảnh sát đã vào cuộc điều tra và chính cựu cầu thủ của ĐT U23 Thái Lan đã thừa nhận hành vi của mình trong buổi họp báo hôm 17/4. Ngay khi sự việc bị phát giác, Atit Daosawang đã bị CLB chủ quản là Muangthong United kỷ luật bằng việc cắt 50% lương trong vòng 6 tháng. Bên cạnh đó, cánh cửa lên tuyển của hậu vệ 23 tuổi này cũng đã đóng lại. 

HLV trưởng Kiatisak đã ra thông báo chính thức về việc loại Daosawang khỏi ĐTQG vô thời hạn.

Chia sẻ với báo chí xứ Chùa vàng, "Zico Thái" cho biết: "Trường hợp của Daosawang là một bài học về đạo đức cho tất cả mọi cầu thủ cả ở đội tuyển quốc gia và các CLB. Là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải duy trì được những hành vi tốt đẹp cả trong và ngoài sân cỏ". Trước mắt, hậu vệ cánh 23 tuổi này sẽ bị cấm lên tuyển dự vòng loại thứ 3 World Cup 2018. 

Atit Daosawang là một cầu thủ đa năng, có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ cánh và tiền vệ trung tâm. Anh đã góp công lớn vào 2 chức vô địch của ĐT Thái Lan (AFF Cup 2014) và SEA Games 28 (2015).

Sự thiếu vắng ngôi sao này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chinh phục tấm vé dự World Cup 2018 của ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, HLV Kiatisak khẳng định rằng, ông vẫn còn rất nhiều phương án tốt để thay thế cho Daosawang. 


Lộc Bình

Bình luận
vtcnews.vn