Hiếp dâm bé gái 7 tuổi sau khi xem phim “cấp ba”

Pháp luậtThứ Năm, 28/04/2011 11:26:00 +07:00

(VTC News) - Tại phiên tòa, bị cáo Hà khai nhận, trước khi hiếp cháu M, bị cáo đã xem phim “cấp ba”.

(VTC News) - Tại phiên tòa, bị cáo Hà khai nhận, trước khi hiếp cháu M, bị cáo đã xem phim “cấp ba”.

Ngày 27/4, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Phan Văn Hà (SN 1995, trú xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội) ra xét xử về tội hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu M ( SN 2004).

Theo cáo trạng, gia đình Hà và M vốn là hàng xóm của nhau. Vào chiều ngày 30/10/2010 cháu M và em trai (SN 2006) sang nhà Hà chơi. Tại đây chỉ có mình Hà ở nhà nên Hà đã nảy ý định hiếp dâm cháu M.

Đối tượng đã đưa cháu M lên giường để thực hiện hành vi phạm tội. Sau đó chính cậu bé 4 tuổi về nhà đã mách với mẹ sự việc đã xảy ra với chị mình. Mẹ cháu M làm đơn tố giác, Phan Văn Hà đã bị bắt và bị truy tố về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Hà trong phiên xét xử ngày 27/4.

Tại phiên tòa, bị cáo Hà dù sắp bước vào tuổi 16 nhưng dáng người nhỏ thó, không giống như những thiếu niên cùng trang lứa. Giọng nói yếu ớt, khi ngồi cả tấm lưng còng rạp xuống trông tội nghiệp.

Gia đình nghèo, cậu bé này đã phải nghỉ học khi mới hết lớp 5, để hằng ngày lầm lũi sau đuôi trâu.

Cậu thiếu niên có nhược về thể chất, thiếu hụt về giáo dục đã “nổi hứng” dẫn đến hành vi phạm tội sau một lần xem phim sex. Chính Hà đã khai nhận tại rằng trước khi phạm tội bị cáo có xem phim sex nên đã học theo.

Sau khi xem xét toàn bộ nội dung vụ án, xét tính chất, mức độ phạm tội của bị cáo, cũng như sự thành khẩn của bị cáo, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Phan Văn Hà 4 năm tù (bị cáo phạm tội ở tuổi vị thành niên).

Ngoài ra người giám hộ cho bị cáo Hà phải bồi thường 10 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, sức khỏe cho cháu M.

Quang Tùng
Bình luận
vtcnews.vn