Hiện trường khủng khiếp vụ người tị nạn dùng dao truy sát phụ nữ mang thai ở Đức

Thế giớiThứ Hai, 25/07/2016 13:58:00 +07:00

Theo thông tin điều tra, nghi phạm có thể chỉ hành động một mình và người dân ở thành phố Reutlingen vẫn sẽ an toàn.

Theo thông tin từ cảnh sát, nghi phạm là người tị nạn Syria 21 tuổi, tên này dùng dao sát hại một người phụ nữ mang thai và khiến hai người khác bị thương, bao gồm một phụ nữ và một người đàn ông.

Video: Kẻ cầm sao sát hại một phụ nữ mang thai và khiến hai người khác bị thương

Thủ phạm bị cảnh sát bắt giữ sau khi y bị một tài xế BMW phát hiện và lao xe vào khiến hắn ngã xuống đường. Sau đó, các nhân viên cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắt giữ hung thủ.

Vụ việc xảy ra ở phía Tây Nam thành phố Reutlingen, bang Baden-Württemberg, Đức, cách thành phố thủ phủ Stuttgart 35 km về phía Nam.

Người phát ngôn cảnh sát Reutlingen, ông Bjoern Reusch cho biết, hung thủ và người phụ nữ thiệt mạng được xác đinh cùng làm việc tại quán ăn này. Giữa hai người xảy ra tranh cãi trước khi hung thủ rút dao chém liên tiếp vào đầu người phụ nữ ngay phía ngoài quán ăn.

truy sat bang dao 2

Tên này đã dùng dao giết hại một người phụ nữ mang thai và khiến hai người khác bị thương

Sau đó, tên này còn đập vỡ cửa kính xe ô tô và tấn công một người phụ nữ 51 tuổi vào cánh tay với một vết cắt và tấn công một người đàn ông 23 tuổi khác một vết chém vào mặt.

Thước phim quay lại bởi người đi đường cũng cho thấy kẻ tấn công đang bỏ chạy sau khi gây án khiến những người chứng kiến phải khiếp sợ.

truy sat bang dao 3

 Vụ việc xảy ra ở phía Tây Nam thành phố Reutlingen, Đức

Một nhân chứng cho biết: “Tên thủ phạm hoàn toàn bị mất trí, hắn thậm chí vừa cầm dao vừa chạy bất chấp một chiếc xe tuần tra của cảnh sát đi phía sau”.

Hiện cảnh sát đang cố gắng xác định động cơ đằng sau cuộc tấn công của tên này, nhưng ông Reusch nhấn mạnh rằng “không có dấu hiệu cho thấy đây là một hành động khủng bố”.

truy sat bang dao 4

Hiện trường nơi người phụ nữ mang thai bị giết hại nằm gần quán ăn nơi hai người đã từng cùng làm việc. 

truy sat bang dao 5

 Hiện quán ăn đã bị cảnh sát phong tỏa để điều tra thêm về vụ việc.

Video: Hung thủ bỏ chạy sau khi gây án.

truy sat bang dao 7

 Hình ảnh tên nghi phạm đang cầm dao bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nguyễn Ly (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn