Hiền Thục xót xa với trẻ em nghèo vùng cao

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/12/2014 06:24:00 +07:00

(VTC News) - Nữ ca sỹ Hiền Thục cảm thấy xót xa khi các em nhỏ không có được đầy đủ điều kiện vật chất trong mùa đông. Hiền Thục tham gia Chăn ấm ngày đông

(VTC News) - Nữ ca sỹ Hiền Thục cảm thấy xót xa khi các em nhỏ không có được đầy đủ điều kiện vật chất trong mùa đông lạnh giá.

Xuất phát từ tâm khảm mong muốn các trẻ em nghèo tại vùng cao có được một mùa đông ấm áp hơn, chương trình thiện nguyên với tên gọi Chăn ấm ngày đông mang đúng thông điệp truyền tải hơi ấm đến cho các gia đình, trẻ em đang phải chịu đựng những cơn rét buốt cắt da, cắt thịt trong mùa lạnh.

Hiền Thục
Clip Thuỷ Tiên khóc trong đám cưới:


Chương trình có sự đồng hành của các nghệ sỹ: Ca sỹ Hiền Thục, diễn viên Thành Được, MC Quốc Bình, Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương, Á hậu Dương Yến Ngọc, người mẫu Lê Thu An…

Hiền Thục chia sẻ: 'Chúng ta vẫn may mắn hơn khi thời tiết của TPHCM dễ chịu và chưa hề phải chịu đựng những cơn buốt giá bởi những đợt tăng cường khí lạnh đột ngột.

Bản thân tôi cảm thấy xót xa khi các em nhỏ không có được đầy đủ điều kiện vật chất, đời sống văn minh, nhất là các trẻ em vùng cao. Ở đấy, có những nơi còn phải đi chân đất thì làm sao có được tấm chăn lành giữ ấm cho mình'.

Chương trình sẽ trao tặng 500 chiếc chăn bông đến những trẻ em tại Bát Xát, Lào Cai. Ngoài ra, chương trình còn gửi tặng thêm 10 phần quà dành cho gia đình đặc biệt khó khăn.
Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương cũng tham gia đồng hành cùng Chăn ấm ngày đông 
Clip Thuỷ Tiên hôn Công Vinh trong đám cưới:


Chương trình dự kiến sẽ được thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện, giúp đỡ cho những mảnh đời đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn, trẻ em không được hưởng hạnh phúc, quyền lợi tốt nhất cho tuổi thơ của mình. 


Bên cạnh đó, ngoài ý nghĩa trên, chương trình Chăn ấm ngày đông muốn khắc họa giá trị nhân văn, khơi gợi tấm lòng yêu thương lá lành đùm lá rách cùng chung tay giúp đỡ, chia sẻ của các mạnh thường quân đến với những mầm non không được tấm chăn, mảnh áo lành lặn.

Chăn ấm ngày đông sẽ trao quà tại xã Sàng Ma Sáo và xã Dền Thắng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vào ngày 08/01/2015. Hai xã trên có 98% dân tộc Mông, 2% dân tộc Dao, đời sống của người dân cực kỳ khó khăn,  tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo chiếm  trên 90% dân số.

Các doanh nghiệp, cá nhân có thể ủng hộ hiện kim, hiện vật để nhân rộng chương trình và làm tiền đề cho những năm tiếp theo vào quỹ Chăn ấm ngày đông  để có thể chung tay giảm bớt khó khăn của các em nhỏ Việt Nam.

Clip Công Vinh nhảy trong đám cưới:


Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn