Hiền Thục trẻ trung như thiếu nữ ra mắt 'Nghe Thục hát'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/09/2016 07:13:00 +07:00

Hiền Thục trẻ trung như thiếu nữ ra mắt album mới mang tựa: 'Nghe Thục hát'.

“Nghe Thục hát” là một dự án âm nhạc mới được ấp ủ từ lâu của nữ ca sĩ Hiền Thục, đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian dài vắng bóng, không ngại thử thách để tìm lại cảm xúc trong âm nhạc của mình.

Mini show giới thiệu album “Nghe Thục hát” sẽ được diễn ra vào 21h30 tối Chủ nhật ngày 2/10 tại Phòng trà MTV.

_BC15074

 

 Lần này, Hiền Thục sẽ thử thách chính bản thân với trải nghiệm những bản nhạc được phối theo phong cách acoustic trẻ trung.

Album gồm các bài hát quen thuộc được nhạc sĩ Vĩnh Tâm phối mới để mang đến cho người nghe những cảm xúc khác biệt như "Đêm thấy ta là thác đổ", "Lối cũ ta về", "Tình sắc muôn màu", "Hoa nào hoa trắng"…, cùng những sáng tác mới như "Ngại yêu", "Bong bóng bay"…

 Với album “Nghe Thục hát”, bằng giọng ca ngọt ngào nhưng không kém phần nội lực của mình, Hiền Thục mong muốn đem đến những góc sâu nhất, tình cảm nhất lại dạt dào và mộc mạc nhất trong tâm hồn của một người phụ nữ trưởng thành giàu cảm xúc.

 Là một ca sĩ đa dạng về phong cách biểu diễn, Hiền Thục dường như chưa bao giờ làm phụ lòng người hâm mộ qua những lần “làm mới” mình. Nữ ca sĩ dày dặn đã chứng tỏ giọng hát đẹp, khả năng trình diễn và chất riêng của mình với rất nhiều thể loại âm nhạc cũng như sân khấu biểu diễn khác nhau.

 Cô từng thành công khi phiêu diêu cùng những ca khúc về tình yêu, đắm mình trong những ca khúc về tình mẹ con, cá tính trong các vũ điệu dance và luôn là ẩn số khi cất tiếng ca nhạc Trịnh. Hiền Thục luôn được xem như một con “tắc kè hoa”, biết hòa mình dễ dàng vào mọi ca khúc, thậm chí cô còn từng kết hợp vũ đạo và yoga để tạo nên bản hit "Yêu dấu theo gió bay". 

_BC15099

 

Trong khi đó, nhạc sĩ Vĩnh Tâm với biệt tài phối nhạc và ngón đàn guitar điêu luyện như làm tròn đầy thêm giọng hát Hiền Thục vốn đang vào độ chín. Cùng Hiền Thục thực hiện dự án này, anh được rơi vào địa hạt acoustic, sở trường chuyên môn của anh.

Buổi ra mắt album tối 2/10 là cơ hội để nữ ca sĩ Hiền Thục khoe chất giọng hát đầy nội lực của mình qua 7 ca khúc trong album “Nghe Thục hát”, cùng các bài được hát theo yêu cầu của khán giả, dưới ngón đàn điêu luyện của nhạc sĩ/guitarist Vĩnh Tâm, người đồng hành đầy tin tưởng và tâm huyết với Thục trong dự án này. 

Một điểm nhấn khác thể hiện sự chỉnh chu và nắm bắt xu hướng của giọng ca sinh năm 1980 này là minishow ra mắt album “Nghe Thục hát” sẽ áp dụng kỹ thuật livestream đa nền tảng, đang được nghệ sĩ trẻ trong nước và quốc tế yêu thích sử dụng.

"Theo đó, đêm nhạc “Nghe Thục hát” sẽ được trực tiếp trên ứng dụng Sự Kiện của Truyền hình FPT, FPT Play và các trang fanpage của dịch vụ, vào lúc 21h30 ngày 2/10 tới.

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn