Hiền Sến né tránh trả lời khi được hỏi về lùm xùm với Lý Phương Châu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/08/2017 07:14:00 +07:00

Biên đạo Hiền Sến từ chối trả lời khi được hỏi về lùm xùm với Lý Phương Châu gây xôn xao nhiều ngày qua.

Tối 18/8, dàn diễn viên Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn, Hữu Vi, Yaya Trương Nhi, biên đạo Hiền Sến... đã xuất hiện lộng lẫy và hoành tráng trong sự kiện công chiếu Glee Việt Nam tại TP.HCM.

ANGELA PHUONG TRINH RANG RO

Angela Phương Trinh.

THAI TRINH 3

Thái Trinh.

Xuất hiện trong sự kiện này, Hiền Sến diện trang phục rất cá tính với 2 tông màu trắng – đen đơn giản. Anh là người đang nhận được sự chú ý từ dư luận những ngày gần đây khi Lý Phương Châu – vợ cũ Lâm Vinh Hải bị tố ngoại tình với anh từ trước khi ly hôn.

Tuy nhiên, khi được phóng viên VTC News đặt câu hỏi về chuyện này, Hiền Sến né tránh trả lời và cho biết bản thân không muốn nhắc đến bất cứ điều gì.

MINH HIEN 3

Hiền Sến.

Video: Lý Phương Châu thừa nhận đang hẹn hò với Hiền Sến

Bên cạnh đó, buổi công chiếu tập 1 của Glee phiên bản Việt đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến xem, nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả. Được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và xử lý hậu kỳ trau chuốt, mỗi giây bấm dừng lại đều cho người xem thấy được những hình ảnh đẹp về khung cảnh học đường, sân tập trong phim.

MC QUOC BAO VA ROCKER NGUYEN

Rocker Nguyễn và MC Quốc Bảo.

Tập 1 của Glee hé lộ những chi tiết thú vị về quan hệ tay ba của Đăng Phương (Rocker Nguyễn), Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) và Phi Long (Hữu Vi). Trong mối quan hệ này, Hạ Quyên dường như luôn là người quyết định. Cặp đôi Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn ngay từ các phân đoạn đầu tiên đã có những cảnh quay khá thân mật nhưng rất tự nhiên.

a (1) 6

Dàn diễn viên trong phim.

a (2) 7

Khung cảnh xuất hiện trong tập 1 "Glee" phiên bản Việt.

Là bộ phim được đầu tư lớn nhưng Glee Việt Nam lại chiếu hoàn toàn miễn phí trên các hệ thống xem phim trực tuyến. Glee phiên bản Việt mùa đầu tiên sẽ gồm 22 tập với thời lượng 45 phút/tập.

Vũ An
Bình luận
vtcnews.vn