Hiến kế tiêu tiền cực độc chỉ có ở Arsenal

Thể thaoThứ Bảy, 02/03/2013 10:09:00 +07:00

(VTC News)- Wenger có thể tham khảo lời khuyên từ rất nhiều fan hâm mộ nổi tiếng của Arsenal cho việc chuyển nhượng mùa hè này từ số tiền 123 triệu bảng.

(VTC News) - Wenger có thể tham khảo lời khuyên từ rất nhiều fan hâm mộ nổi tiếng của Arsenal cho kế hoạch chuyển nhượng mùa hè này từ số tiền 123 triệu bảng được cấp.

Clive Anderson, danh hài và người dẫn chương trình truyền hình

Hãy mua Ronaldo, cậu ấy có vẻ không gắn bó lâu dài với Real Madrid. Sau đó chúng ta sẽ chỉ còn lại rất ít tiền, hãy dùng nó để mời lại David Dein (người giữ chức phó chủ tịch Arsenal từ 1983 đến 2007). Ngoài ra cũng còn rất nhiều khu vực cần tăng cường sức mạnh. Có thể nghiên cứu khả năng quay trở lại sân Highbury với sự mê tín rằng chúng ta từng giành nhiều danh hiệu ở đây.

Fan Arsenal rất kết Cristiano Ronaldo. 

Tim Payton, thành viên nhóm Arsenal Supporter’s Trust

Hãy ký hợp đồng với những ngôi sao mà tài năng đã được khẳng đinh, chấm dứt việc trả lương dựa trên “chủ nghĩa bình quân”. Hãy đầu tư mạnh vào những mẫu cầu thủ mà Wenger từng rất ưa thích với sức mạnh và bản năng chiến thắng. Trong khung thành là Begovic hoặc Julio Cesar, hậu vệ là Mats Hummels, Sakho, tiền vệ là Capoue, Fellaini còn trên hàng tiền đạo là Suarez, Michu, Falcao.

Kelly Sotherton, huy chương đồng Olympic nhảy sào

Chúng ta cần một “bộ xương sống” mạnh mẽ và ổn định. Từ lâu rồi chúng ta đã không có điều đó và đây chính là lý do cho sự thiếu ổn định. Theo ý kiến của tôi, một thủ môn, hai hậu vệ, hai tiền vệ và 1 tiền đạo là rất cần thiết. Đến khi nào chúng ta nhìn lên băng ghế dự bị và thấy rằng có rất nhiều cầu thủ giỏi sẵn sàng vào sân, khi đó chúng ta vẫn là đội bóng mạnh.

Tom Watt, diễn viên

Vị trí thủ môn của Arsenal sẽ cần được bổ sung trong mùa hè này. 

Sẽ rất tuyệt vời nếu có ai đó cùng chia sẻ công việc với Szczesny, như Reina chẳng hạn. Anh ấy không chỉ là một thủ môn tuyệt vời mà còn có nhân cách rất tốt. Begovic cũng bắt rất hay với nhiều kinh nghiệm, nhưng anh ấy sẽ luôn muốn được là lựa chọn số 1. Tuy nhiên, bản hợp đồng mà tôi mong muốn nhất là Marouane Fellaini, cậu ấy quá hoàn hảo cho lối chơi của Arsenal. Nếu tôi là Wenger tôi sẽ dồn toàn bộ tiền bạc để đem cậu ấy về.

Tony McCoy, nhà vô địch môn cưỡi ngựa

Tôi sẽ mua Ronaldo. Điều đó sẽ làm tất cả đều vui và nếu cậu ấy còn 1 năm trong hợp đồng, giá cậu ấy sẽ không đắt. Chúng ta cũng thực sự cần tìm kiếm một “Tony Adams mới”, một trung vệ có sức lôi cuốn và khả năng truyền cảm hứng cho cả đội. Có lẽ đó còn phải là một người có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League nữa.

Louise Hazel, huy chương vàng nhảy sào

Arsenal đã có lợi nhuận 7 triệu bảng năm trước, chủ yếu do việc bán Van Persie. Chắc chắn rằng một phần lớn của số tiền 123 triệu bảng phải được dành để đầu tư cho khâu ghi bàn chứ nhỉ? Tôi sẽ mua lại Van Persie và sau đó trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, với mục tiêu thu lợi từ việc bán họ đi trong tương lai.

Đà Giang
Bình luận
vtcnews.vn