Hỉ hả với thắng lợi, Maradona: "Tôi xin lỗi Platini"

Tổng hợpThứ Sáu, 18/06/2010 10:47:00 +07:00

(VTC News) - Chiến thắng đậm đà trước Hàn Quốc đã khiến cái đầu nóng của Maradona dịu bớt. "Cậu bé Vàng" liền gửi lời xin lỗi Platini.

(VTC News) - Quá vui sướng sau khi Argentina có chiến thắng đậm đà 4-1 trước Hàn Quốc chiều qua, HLV Diego Maradona tự tin khẳng định đang có trong tay những cầu thủ xuất sắc để hướng tới danh hiệu vô địch tại Nam Phi mùa hè này.

Cú hat-trick của Gonzalo Higuain đã giúp Albiceleste đánh bại Hàn Quốc 4-1. Lối chơi tấn công rực lửa của ĐT Argentina đã tái hiện hình ảnh của họ tại Mexico 86, giải đấu mà đội bóng có Maradona là thủ lĩnh đã lên ngôi vô địch.

Maradona đang sở hữu những ngôi sao tài năng nhất thế giới. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Maradona tỏ ra vô cùng hài lòng về màn trình diễn của các học trò. “Mặc dù đã để Hàn Quốc ghi được bằng nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã chơi áp đảo toàn diện và có được một chiến thắng tuyệt vời. Các cầu thủ của Argentina đang thể hiện một phong độ rất cao, đó là những gì đã được thể hiện trong khi tập luyện và trong trận đấu vừa qua”, Maradona mãn nguyện.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn này, "Cậu bé vàng" cũng đã nhờ phóng viên gửi lời xin lỗi tới Chủ tịch UEFA, Platini, về những phát biểu không thiện cảm của ông do có sự hiểu nhầm. “Tôi đã nói chuyện với Platini và ông ấy đã gửi thư cho tôi nói rằng ông ấy chưa bao giờ cho rằng tôi không hợp với vị trí HLV. Vì thế, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới ông ấy”, Maradona nói.

Trong trận đấu hôm qua, tiền đạo Higuain đã trở thành cầu thủ đầu tiên lập được hat-trick tại World Cup 2010. Phải mất 12 năm để một người Argentina có được thành tích này, lần gất nhất là cú hat-trick của Gabriel Batistuta vào lưới Jamaica ở World Cup 1998. “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc về thành tích này. Chúng tôi đang rất khao khát chiến thắng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thực hiện được mục tiêu của mình”, chân sút đang thi đấu cho Real Madrid sung sướng nói.

World Cup trên VTC News

* Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
* Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup

*
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
* Kết quả bóng đá trực tuyến
* Bảng xếp hạng vòng bảng


Nguyễn Lập (theo Telegraph)
Bình luận
vtcnews.vn