HHQT 2011: Trúc Diễm là ứng cử viên sáng giá nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/10/2011 01:33:00 +07:00

(VTC News) – Người đẹp Trương Tri Trúc Diễm, đại diện Việt Nam vừa được trang Missosology bầu chọn là Ứng cử viên số 1 của ngôi vị Hoa hậu Quốc tế năm nay.

(VTC News) – Người đẹp Trương Tri Trúc Diễm, đại diện Việt Nam vừa được trang Missosology bầu chọn là Ứng cử viên số 1 của ngôi vị Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Đây quả là tin vui bất ngờ đối với đại diện Việt Nam bởi trang web sắc đẹp uy tín Missosology vừa công bố bảng xếp hạng mới nhất Top 15 người đẹp có khả năng giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011(Miss International 2011) đang được tổ chức tại Thành Đô – Trung Quốc.
 

Bảng xếp hạng Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011 mới nhất do trang Missosology công bố. 

Theo đó, đại diện Việt nam, người đẹp Trương Tri Trúc Diễm được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Hoa hậu năm nay. Hoa hậu Venezuela và Ecuador lần lượt xếp thứ hạng 2 và 3. 12 người đẹp còn lại thuộc Top 15 ứng cử viên sáng giá nhất đến từ các nước: Bolivia, Thụy Điển, Puerto Rico, Trung Quốc, Colombia, Indonesia, Panama, Slovakia, Hawaii, Thái Lan, Tahiti và Paraguay.

Người đẹp Việt Nam Trương Tri Trúc Diễm hiện đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 vương miện Hoa hậu Quốc tế năm nay.
Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 tại Trung Quốc sẽ chính thức khép lại sau 2 tuần nữa. 

Tuần khởi động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 đã trôi qua, người đẹp Việt Nam thực sự nổi bật trong dàn nhan sắc rực rỡ với vẻ đẹp thanh tú, trong sáng và phong cách thời trang ấn tượng.

Đặc biệt, bộ trang phục truyền thống lấy hình ảnh từ Mẹ Âu Cơ, họa tiết Trống Đồng, Chim Lạc và chất liệu bắt sáng của NTK Long Dũng đã giúp Trúc Diễm ghi điểm toàn diện trước BGK cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 và báo giới cũng như người dân Trung Quốc, nơi đang diễn ra cuộc thi sắc đẹp quan trọng này.
 
Trúc Diễm tự tin mang theo hình hài Tổ Quốc và văn hóa Việt hào hùng  trong trang phục Mẹ Âu Cơ – Trống Đồng – Chim Lạc...  
...Và tự hào khoe lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam.  
 

Khả năng Trương Tri Trúc Diễm giành vương miện Hoa hậu Quốc tế năm nay là rất cao, vì trang Missosology có lịch sử hai năm gần đây đều đoán đúng chủ nhân của vương miện Hoa hậu Quốc tế, cụ thể là người đẹp Mexico Anagabriela Espinoza Marroquin đăng quang năm 2009 và đại diện Venezuela, Elizabeth Mosquera lên ngôi năm 2010.

Missosology sẽ lặp lại lịch sử hai năm gần đây và đoán đúng chủ nhân của vương miện Hoa hậu Quốc tế năm nay?  
Trước đó, tính đến 13h30 ngày 26/10, số lượt bình chọn mà Trúc Diễm nhận được là 26.838, xếp thứ hai trong cuộc bình chọn giải 'Thí sinh được yêu thích nhất” của cuộc thi Miss International năm nay, chỉ sau đại diện Philippines.
 
 

Hoàng Nghĩa (Theo Missosology)
Bình luận
vtcnews.vn