HH3 - FLC Garden City đắt khách ngay từ ngày đầu ra mắt

Kinh tếThứ Tư, 01/06/2016 08:00:00 +07:00

Thông tin chủ đầu tư sẽ bung hàng tòa HH3 – dự án FLC Garden City trong Lễ mở bán vào ngày 28/05. Từ rất sớm tại hội trường tầng 1 tòa FLC Garden Landmark Lê Đức Thọ đã chật cứng, hàng trăm lượt khách hàng tới tìm hiểu thông tin dự án.

Sau khi nhận được thông tin chủ đầu tư sẽ bung hàng tòa HH3 – dự án FLC Garden City trong Lễ mở bán vào ngày 28/05. Ngay từ rất sớm tại hội trường tầng 1 tòa FLC Garden Landmark Lê Đức Thọ đã chật cứng, bởi hàng trăm lượt khách hàng tới tìm hiểu thông tin dự án với số lượng giao dịch thành công trong ngày lên tới hơn 100  giao dịch.

Pic1_khach hang tham du flc

 Lễ giới thiệu tòa HH3 – FLC Garden City thu hút hàng trăm lượt khách hàng tới tham quan và tìm hiểu thông tin dự án 

Được biết đến là một tên tuổi “đình đám” trên thị trường BĐS với hàng loạt các dự án lớn, đặc biệt sau thành công tại tòa HH2 – FLC Gardern City với con số kỉ lục gần 90% căn hộ đã được đặt chỗ chỉ sau hơn 1 tháng mở bán.  Tập đoàn FLC  Group tiếp tục bung tòa HH3 để làm thỏa mãn mong muốn của nhiều khách hàng muốn sở hữu căn hộ lý tưởng với mức giá hợp lý và đặc biệt được thiết kế phù hợp với phong thủy của người Việt. Nhiều khách hàng háo hức tham gia Lễ giới thiệu dự án vì được trò chuyện, tư vấn với chuyên gia phong thủy Trần Mạnh Hà.  

pic2_khach moi chia se

Chuyên gia phong thủy chia sẻ với chương trình 

Theo tư vấn của chuyên gia phong thủy, người mua nhà cần có cái nhìn tổng thể về dự án thay vì chỉ chăm chăm đến cái tiểu tiết như chọn căn và tầng theo mệnh và tuổi.

pic3_tro chuyen cung chuyen gia phong thuy

 Tham dự chương trình khách hàng được được trao đổi và nhận được những giải đáp, thắc mắc từ chuyên gia phong thủy. 

Theo tiến sĩ Trần Mạnh Hà,  khách hàng cần xác định được chính xác nhu cầu cụ thể về căn hộ của mình để đưa ra được quyết định phù hợp. Một tòa căn hộ nằm trong một tổ hợp khu đô thị sẽ có nhiều tiện ích, không gian chung hơn là một tòa căn hộ đơn lập. Đặc biệt, những căn hộ có hướng nhìn ra không gian xanh, hồ điều hòa, đón nắng đón gió tự nhiên sẽ giúp căn hộ thoáng đáng và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, theo thuyết phong thủy việc lựa chọn những căn hộ như vậy còn đem lại vượng khí, tài lộc cho gia chủ.

pic4_khach hang tim hieu du an

 Khách hàng hài lòng khi thiết kế FLC Garden City phù hợp với phong thủy Á Đông

Tất cả các căn hộ HH3 – FLC Garden City có diện tích hợp lý từ 45 đến 84m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ và đều hướng ra công viên, hồ điều hòa trong xanh, kết nối và hòa quyện với thiên nhiên theo tiêu chí của một khu đô thị kiểu mẫu “ Xanh – Trong Lành – Cân bằng”. Thiết kế này không chỉ đem lại tài lộc cho gia chủ mà còn đảm bảo sẽ thoáng mát vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông.

pic5_trao giai 3

Khách hàng đặt mua thành công may mắn nhận được Giải Ba của chương trình 

Điểm nhấn nổi bật của dự án là không gian sống trong lành với mật độ xây dựng lý tưởng chỉ 34,76%, phần còn lại sẽ dành cho thiết kế cảnh quan chung và tiện ích dự án. Những con đường dạo bộ rợp bóng cây xanh chạy dọc theo hồ điều hòa 7.200 m2, khu sinh hoạt chung rộng lớn, công viên xanh mát bao quanh toàn khu đô thị đảm bảo không gian sống trong lành lý tưởng và tách biệt hoàn toàn với sự ồn ã, bụi bặm bên ngoài dự án.

pic6_ giai nhi

 Giải nhì của chương trình là 3 chiếc điều hòa SamSung đã tìm được chủ nhân may mắn

Đặc biệt, trong buổi lễ ra mắt, những cư dân tương lai đã lựa chọn an cư tại FLC Garden City đã được nhân đôi niềm vui khi nhận những giải thưởng may mắn của chương trình: 05 giải ba là 05 chiếc tủ lạnh Panasonic, 03 giải Nhì là 03 máy điều hòa SamSung và 01 giải Nhất là 01 Smart TV SamSung.

pic7_giai nhat

 Khách hàng may mắn nhận được giải nhất là 01 Smart TV SamSung

Bên cạnh những ưu điểm về vị trí, tiện ích, FLC -  Garden City còn hút khách  bởi giá bán và chính sách bán hàng ưu đãi với 2 gói tài chính thông minh: Vay lãi suất 0% trong vòng 12 tháng hoặc lựa chọn gói lãi suất 5% trong vòng 18 tháng. Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 800 triệu đồng, FLC – Garden City đã và đang là lựa chọn của nhiều khách hàng tầm trung ở khu vực Tây thành phố.

Thông tin liên hệ: Worldstar Land

Tòa nhà Chelsea Park 116 Trung Kính, Hà Nội.

Hotline: 093 1717 655

 Website : http://flcgardencity.sieuthiduan.vn/.

Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn