HH Trái đất đội mưa đi làm từ thiện tại Phú Yên

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/11/2010 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Các người đẹp đã rất xúc động khi đến thăm những mảnh đời khó khăn, bất hạnh tại tỉnh Phú Yên.

(VTC News) - Các người đẹp đã rất xúc động khi đến thăm những mảnh đời khó khăn, bất hạnh tại tỉnh Phú Yên.

Sáng qua, 84 hoa hậu cùng các thành viên ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đã rời Nha Trang đến thành phố Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) để chuẩn bị cho phần thi Người đẹp áo tắm diễn ra vào lúc 20h ngày 20/11 tại nhà hát Sao Mai.

Ngay khi vừa đến nơi, các người đẹp chia làm 3 top để tham gia các hoạt động từ thiện như thăm hỏi, tặng quà cho một số địa điểm như: trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật Niềm Vui, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Phú Yên và gia đình chị Đặng Thị Hồng Vương (một trong những hộ dân bị thiệt hại nặng do lũ lụt gây ra trong thời gian vừa qua). Nhóm thí sinh thứ nhất đã đến thăm các trẻ em trường Niềm Vui. Tại đây các hoa hậu đã trao tặng cho các em số tiền trị giá 10 triệu đồng cùng một số phần quà. Trường Niềm Vui được thành lập cách đây 18 năm để nuôi dạy chủ yếu là những trẻ em khiếm thính của toàn tỉnh Phú Yên. Hiện trường có khoảng 115 học sinh, 23 thầy cô giảng dạy và 10 nhân viên.

Tại buổi giao lưu, hoa hậu Latvia – Eva Caune đã nghẹn ngào xúc động, cô chia sẻ: “Cha mẹ tôi cũng là những người khiếm thính. Chính vì thế phần nào tôi hiểu được sự bất hạnh, sự khó khăn của các em nhỏ ở đây”. Còn hoa hậu đảo Cayman – Widmer Samantha Helen thi phát biểu: “ Tôi nhìn thấy được nét đẹp, sự hồn nhiên của tất cả các trẻ em của trường. Tôi mong là các em sẽ mạnh mẽ vượt qua được sự bất hạnh đó mà vững bước trên con đường tương lai của mình để trở thành những người tốt, giúp ích được nhiều cho xã hội. Điều đặc biệt là hãy cố gắng thực hiện ước mơ của mình”.


Nhóm thứ 2 cùng ông Nguyễn Công Khế (trưởng Ban tổ chức cuộc thi HH Trái đất 2010) đến thăm và trao 15 triệu đồng cho gia đình chị Hồng Vương tại thôn Đông Phước, xã Hòa An, huyện Phú Hòa, nơi ở của chị bị thiệt hại đến 80% trong trận lũ lụt vừa qua.


Nhóm thứ 3 đi thăm Trung tâm nuôi dưỡng người có công và bảo trợ xã hội tỉnh Phú Yên. Hoa hậu Việt Nam - Lưu Thị Diễm Hương được phân vào nhóm thứ 2, tuy nhiên sau khi xong việc cô cũng cố gắng dành thời gian đến thăm trung tâm cùng bạn bè). Các người đẹp cũng trao tặng 10 triệu đồng cho trung tâm. Các người đẹp đã đến và thăm hỏi từng cụ già neo đơn, những em nhỏ mắc bệnh nan y… Hoa hậu Hồng Kông – Xiaoyue Zheng đã xúc động đến bật khóc trước tình cảm quyến luyến mà một em nhỏ dành cho cô.


Một số hình ảnh của chuyến từ thiện:

Các người đẹp đội mưa đi làm từ thiện.

Các hoa hậu trao quà cho các em khiếm thính của trường Niềm Vui.

Hoa hậu đảo Cayman - Widemer Samantha chụp ảnh cùng các em.

Các người đẹp chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh khuyết tật.

Ông Nguyễn Công Khế - trưởng ban tổ chức HH Trái đất 2010 trao phần tiền giúp đỡ gia đình chị Vương.

Hoa hậu Hàn Quốc và Indonesia tặng quà cho các cụ già.

Hoa hậu Martinique - Christine Garcon xúc động khi đến thăm các cụ già neo đơn.

Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Hồng Kông - Xiaoyue Zheng bật khóc nức nở.

Khánh Nguyễn
Ảnh: Ngọc Hải - Nghĩa Phạm, K.N - Minh Trang
Bình luận
vtcnews.vn