HH Trái đất 2010: Có giải phụ chưa chắc vào chung kết

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/11/2010 02:30:00 +07:00

(VTC News) - Theo BTC Cuộc thi HH Trái đất 2010, người đoạt giải các phần thi phụ như tài năng, thể thao... của cuộc thi sẽ không được đặc cách vào chung kết.

(VTC News) - Theo BTC Cuộc thi HH Trái đất 2010, người đoạt giải các phần thi phụ như tài năng, thể thao... của cuộc thi sẽ không được đặc cách vào chung kết. Các phần thi phụ này là riêng biệt, không ảnh hưởng đến kết quả của top 14 người đẹp lọt vào chung kết vào 4/12.
 

 Hoa hậu trái đất 2009 - Larissa Ramos và một số thí sinh của Miss Earth năm nay.

Đêm hội tụ sắc đẹp và tài năng
là một phần của cuộc thi Hoa hậu Trái đất diễn ra
ngày 9/11 tại Trung tâm Diamond Place (TP.HCM). Jennifer Phạm và Bình Minh sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình cho đêm hội này. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và nhiều ca sỹ nổi tiếng khác… Đại diện BTC, người đẹp Chung Vũ Thanh Uyên cho biết: ‘‘Hiện tại đã có 50 trong tổng số thí sinh đăng kí tham gia thi tài năng. Tuy nhiên, trước đêm thi chính thức, BTC sẽ tiến hành một đêm thi thử để chọn lọc ra 20 thí sinh cuối cùng cho phần thi này. Mỗi thí sinh sẽ có từ 5-10 phút để thể hiện bản thân’’. Đồng thời, BTC Miss Earth 2010 cũng cho biết thêm: ‘‘Không giống các cuộc thi sắc đẹp khác, người đoạt giải các phần thi phụ như tài năng, thể thao của cuộc thi này sẽ không được đặc cách vào chung kết. Các phần thi phụ này là riêng biệt, không ảnh hưởng đến kết quả của top 14 người đẹp lọt vào chung kết vào 4/12. Trước đó, vào ngày 2/12, BTC sẽ có một buổi sơ khảo để gặp riêng 90 thí sinh để có thể lựa chọn ra kết quả cuối cùng’’.
 Người đẹp Chung Vũ Thanh Uyên - thành viên ban tổ chức (bìa trái).

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán đấu giá các vật phẩm lưu niệm của các hoa hậu trong Đêm hội tụ sắc đẹp và tài năng sẽ được dành hoàn toàn cho công việc từ thiện.
K.N
Ảnh: Gia Tiến
 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.
Bình luận
vtcnews.vn